Real phá két 110 triệu euro, tuyên chiến Barca giành sao Lazio

13:57 Thứ sáu 10/08/2018

TinTheThao.com.vnSau khi MU chính thức giương cờ trắng, đến lượt Real Madrid gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ đang khoác áo Lazio cùng với Barcelona.

Chuẩn bị bước vào mùa giải mới, BLĐ Barcelona và HLV Ernesto Valverde đang tập trung vào việc tìm kiếm những tân binh ở hàng tiền vệ để khỏa lấp khoảng trống cho sự ra đi của Andres Iniesta và Paulinho. Cái tên mà gã khổng lồ xứ Catalan dành nhiều tâm sức nhất là Paul Pogba của Man Utd.

Real phá két 110 triệu euro, tuyên chiến MU, Barca giành sao Lazio (Savic) - Bóng Đá

 Savic được nhiều CLB lớn quan tâm.

Trong bối cảnh TTCN mùa hè Ngoại hạng Anh đã chính thức đóng cửa, đội chủ sân Camp Nou đã từ bỏ thương vụ với ngôi sao MU và đang chờ đến phiên chợ Đông vào tháng Giêng năm sau, như cách họ đã cuỗm Coutinho từ Liverpool.

Tuy nhiên, trước mắt đương kim vô địch Tây Ban Nha rất cần 1 tiền vệ đẳng cấp cho giai đoạn đầu của mùa giải. Và theo thông tin từ tờ Don Balon, Barcelona đã sẵn sàng mang 100 triệu euro sang Lazio để thương thuyết chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic.

Nỗ lực này của gã khổng lồ xứ Catalan hiện tại đã vấp phải một rào cản lớn khi chính tờ báo Tây Ban Nha này tiếp tục đưa tin Real Madrid đã vượt mặt, mang đến 110 triệu euro để thương thuyết cùng Lazio.

Real phá két 110 triệu euro, tuyên chiến MU, Barca giành sao Lazio (Savic) - Bóng Đá

 Real mang 110 triệu euro để thương thuyết với Lazio.

Động thái của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng rất hợp lý khi họ không thể đánh cược vào 2 cái tên Toni Kroos và Luka Modric, trong bối cảnh họ đang mang Mateo Kovacic cho Chelsea mượn.

Từng là mục tiêu theo đuổi của MU từ đầu phiên chợ Hè, giờ là đến 2 đại gia của La Liga, xem ra, tài năng của Sergej Milinkovic-Savic rất đáng chú ý tại châu Âu.

Đăng Huy | 13:05 10/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục