Real nhắm hậu vệ phải của Porto

15:27 Thứ sáu 13/02/2015

Trong nỗ lực tăng cường cho hàng phòng ngự, Real Madrid đang nhắm tới hậu vệ trẻ Danilo Luiz da Silva của Porto và xem đây là sự lựa chọn tốt để hỗ trợ Carvajal.

Real hiện đã cử người đại diện tới Porto để xem Danilo thi đấu cũng như trực tiếp đàm phán với BLĐ của Porto về vệc chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi này ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Phía đội chủ sân Bernabeu khẳng định họ rất ấn tượng về phong cách chơi bóng của cầu thủ người Brazil này và muốn có sự phục vụ của anh trong thời gian sớm nhất.

Được biết hợp đồng của Danilo sẽ kết thúc vào tháng 6/2016. Phía Porto vẫn đang rất nỗ lực làm tất cả để thuyết phục hậu vệ này ký gia hạn. Tuy nhiên trong tiết lộ mới đây từ người đại diện của Danilo, cầu thủ này không muốn gia hạn để có thể được ra đi ở kỳ chuyển nhượng màu Hè tới đây.

Phía Real cho biết họ muốn có Danilo và chắc chắn rằng cái giá chuyển nhượng của cầu thủ này là không hề rẻ, khó dưới 20 triệu euro bởi vẫn còn ràng buộc hợp đồng. Tuy nhiên điều đó với Real là không có gì ghê gớm bởi họ từng làm điều tương tự với những ngôi sao hàng đầu như Mesut Özil, Sami Khedira, Nuri Sahin hay Toni Kroos.

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục