Real muốn gom cả cụm thầy trò Kane và Pochettino

22:38 Thứ tư 17/01/2018

TinTheThao.com.vnMột động thái mới của Real Madrid sẽ khiến các CĐV của Totteham cảm thấy lo lắng, khi họ đang nhắm tới cả Harry Kane lẫn HLV Mauricio Pochettino.

Những thông tin về việc Real muốn có được sự phục vụ của Harry Kane có lẽ cũng chẳng còn gì lạ đối với các CĐV Tottenham. Theo truyền thông tại Anh, đội bóng của Tây Ban Nha đang nhắm đến tiền đạo 24 tuổi này để thay thế lâu dài cho Karim Benzema, cầu thủ đã sa sút phong độ rất nhiều trong mùa này.

Real muốn gom cả cụm thầy trò Kane và Pochettino - Bóng Đá

 Real đang khiến CĐV của Tottenham cảm thấy rất lo

Cần biết rằng trong mùa giải năm nay, Kane vẫn đang giữ một vai trò rất quan trọng trên hàng công của Tottenham. Sau 27 trận ra sân, tổng số bàn thắng mà tiền đạo người Anh đã là 26 bàn, và anh cũng đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League với 20 pha lập công.

Ngoài Kane, theo Sport, giờ đây Real cũng muốn có luôn sự phục vụ của cả HLV Pochettino. Được biết lãnh đạo của Los Blancos thời gian qua đã bắt đầu mất dần niềm tin vào HLV Zidane vì những thành tích yếu kém gần đây tại La Liga. Cụ thể vào thời điểm này Real đang xếp tận vị trí thứ 4 và kém Barcelona tới 19 điểm trên BXH.

Với Pochettino, tuy ông vẫn chưa thế mang về cho Tottenham một danh hiệu nào, nhưng rõ ràng tài năng của vị chiến lược gia người Argentina là không thể phủ nhận. Dưới sự dẫn dắt của Pochettino, Gà Trống giờ đã trở thành một thế lực thật sự của nước Anh, cũng như trở thành một ngựa ô rất đáng gờm tại Champions League.

Video tài năng của Harry Kane

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 21:55 17/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục