Real muốn chiêu mộ trung vệ tên tuổi, Zidane nói 'không'

12:51 Thứ hai 23/03/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa đưa tin tức mới nhất về kế hoạch mua sắm của Real Madrid.

Real Madrid cũng là tâm điểm của truyền thông thế giới thời gian gần đây. Đội nhà vẫn chưa thể trình diễn bộ mặt ổn định, thuyết phục sau thời gian dài chật vật. Quan trọng nhất, đoàn quân áo trắng vừa thua bẽ bàng tại đấu trường Champions League. Rõ ràng, Los Blancos tiếp tục chênh vênh trong việc tìm lại hào quang xưa cũ.

Và điều này đang ảnh hưởng không nhỏ đến phòng thay đồ lẫn Ban huấn luyện CLB. Thời gian gần đây, truyền thông quốc tế liên tục cập nhật kế hoạch mua sắm cầu thủ của Kền Kền trắng. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin quan trọng liên quan đến vấn đề trên.

real - Bóng Đá

Real muốn đem Thiago Silva hỗ trợ Ramos. 

Cụ thể, tờ Don Balon cho hay phía Real Madrid đang tiến hành việc săn đuổi một trung vệ tên tuổi để hỗ trợ Ramos với Raphaël Varane. Cái tên đội bóng Hoàng gia quan tâm là Thiago Silva của PSG. Song, Zidane cương quyết phản đối thương vụ trên. 

Lý do được đưa ra bởi chiến lược gia người Pháp cho rằng tuyển thủ Brazil đã lớn tuổi, không phù hợp cho chiến lược lâu dài. Tháng 9/2020, Thiago Silva sẽ bước sáng tuổi 36, không gì đảm bảo anh có thể thi đấu tốt cho Kền Kền trắng. Ở Bernabeu, Zizou cần một ngôi sao trẻ, triển vọng cho những dự định tương lai. Chưa kể, hiện tại, trong màu áo PSG, trung vệ số 2 cũng không trình diễn được bộ mặt tốt nhất.

Video về Real Madrid:

Tiểu Phong | 11:56 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục