Real mạnh tay "thanh trừng" 8 cái tên, có cả Gareth Bale

09:03 Thứ tư 22/11/2017 | 2

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ truyền thông quốc tế cho hay, ban lãnh đạo Real Madrid sắp có cuộc thanh lọc đội ngũ mạnh mẽ trong thời gian tới.

Mùa này, phong độ của Kền kền trắng tại La Liga không còn tốt như trước. Real đang xếp thứ 3 trên BXH và kém kình địch Barcelona đến 10 điểm. Sức ép lên các cầu thủ Real và cả HLV Zinedine Zidane là rất lớn.

Real sắp

 Liệu Bale sẽ phải cuốn gói rời Real?

Chứng kiến màn trình diễn tệ hại đó, ban lãnh đạo Kền kền trắng buộc phải nhanh chóng ra tay cải tổ. Theo tờ Diario Gol, sẽ có đến 8 cái tên sắp phải nói lời chia tay với đội chủ sân Bernabeu.

Trong số 8 cái tên này, nổi trội nhất chính là tiền vệ cánh Gareth Bale. Ngôi sao người xứ Wales từ lâu đã không có được phong độ tốt nhất kể từ EURO 2016. Manchester United được cho là đội sẽ tiếp cận Bale và sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán.

Hai cái tên tiếp theo sẽ phải chia tay Real là Lucas Vazquez và Dani Ceballos, những người không có nhiều cơ hội để thể hiện. Được biết, bộ đôi này sẽ được đem đi cho mượn để có thêm thời gian thi đấu.

Những nhân tố còn lại cũng khó trụ lại Real trong thời gian tới bao gồm Luka Modric, Marcos Llorente, Kiko Casilla, Achraf và Jesus Vallejo. Trong số này, Modric là trụ cột ở đội một. Tuy nhiên, tiền vệ người Croatia đã lớn tuổi và đến lúc Real tìm kiếm người thay thế tài năng và trẻ trung hơn.

Đêm qua, Real vừa có thắng lợi 6-0 trước APOEL trên đất khách. Karim Benzema và Cristiano Ronaldo là những người đem về cú đúp cho Kền kền trắng. Những bàn thắng còn lại do công Modric và Nacho.

Chiêm ngưỡng tài năng của Bale:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 08:10 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục