Real Madrid vs Man City: 3 cuộc chiến then chốt

21:55 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnTrận cầu kịch tính ở vòng 1/16 Champions League hứa hẹn sẽ phụ thuộc lớn vào 3 màn chạm trán sau đây.

1. Karim Benzema vs Fernandinho

3 cuộc đối đầu cá nhân đáng chú ý Man City vs Real  - Bóng Đá

Benzema là chân sút chủ lực của Los Blancos. 

Tiền đạo người Pháp, Benzema đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc trong màu áo Real Madrid. Ngôi sao 32 tuổi trở thành cây săn bàn chủ lực của đội nhà với 17 bàn thắng trên mọi đấu trường. Đối đầu với Man City, Benzema đương nhiên là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công Los Blancos.

Nhiệm vụ ngăn chặn ngòi nổ nguy hiểm nhất của gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha bên phía nửa xanh thành Manchester, nhiều khả năng được giao cho Fernandinho. Lão tướng người Brazil được Pep Guardiola cho thử sức ở vị trí trung vệ thời gian gần đây và không loại trừ kịch bản đó sẽ tái diễn trước Real Madrid.

Khả năng đánh chặn, xử lý bóng bằng chân tuyệt vời là điểm mạnh nơi Fernandinho. Mặc dù vậy, Benzema hứa hẹn mang đến nhiều thử thách cho hệ thống phòng ngự Man City bởi kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao phong phú của mình.

2. Toni Kroos vs Kevin de Bruyne

3 cuộc đối đầu cá nhân đáng chú ý Man City vs Real  - Bóng Đá

Ngôi sao người Bỉ, De Bruyne. 

Kroos và De Bruyne là 2 trong số các tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Điềm tĩnh, chính xác, bản lĩnh thi đấu vững vàng giúp Kroos luôn chiếm một vị trí then chốt trong đội hình Los Blancos thời gian qua. 

Chạm trán Man City, tiền vệ người Đức tiếp tục được người hâm mộ Real Madrid đặt kỳ vọng lớn lao. Thế nhưng, nhà đương kim vô địch nước Anh cũng sở hữu 1 ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới nơi vòng tròn trung tâm giữa sân: De Bruyne.

3 cuộc đối đầu cá nhân đáng chú ý Man City vs Real  - Bóng Đá

Tiền vệ người Đức trong màu áo Real Madrid. 

Tuyển thủ quốc gia Bỉ là "ông vua" kiến tạo tại xứ sương mù. Nguồn năng lượng dồi dào giúp De Bruyne hoạt động khắp mặt sân, lên công về thủ nhịp nhàng cùng những đường kiến tạo "trăng lưỡi liềm" hết sức lợi hại.

Phong độ, màn trình diễn của bộ đôi trên sẽ quyết định lớn đến thế trận của 2 đội bóng chủ quản. Nếu De Bruyne có đủ không gian sáng tạo, Real Madrid hứa hẹn đối mặt rắc rối lớn.

3. Sergio Ramos vs Sergio Aguero

3 cuộc đối đầu cá nhân đáng chú ý Man City vs Real  - Bóng Đá

Ramos là thủ lĩnh tối quan trọng bên phía Real Madrid. 

Ramos và Aguero là 2 công thần của Real Madrid lẫn Man City khoảng một thập kỷ trở lại đây. Tầm ảnh hưởng, vai trò nơi bộ đôi này ảnh hưởng lớn đến lối chơi, kết quả đội bóng chủ quản. Cuộc đối đầu trực tiếp của bộ đôi này hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị.

Aguero nổi tiếng với khả năng săn bàn đáng nể, kỹ năng dứt điểm đa dạng cùng bản lĩnh ở các trận cầu lớn. Tương tự, Ramos là thủ lĩnh không thể thay thế nơi trung tâm hệ thống phòng ngự Los Blancos. Kinh nghiệm dày dặn, tố chất trung vệ hàng đầu thế giới nơi ngôi sao người Tây Ban Nha rất cần thiết với Real Madrid tại sân chơi khốc liệt như Champions League.

Tổng quan trước trận Real Madrid vs Man City

Anh Nguyễn | 20:57 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục