Real Madrid vẫn chưa buông tha sao Chelsea

22:09 Chủ nhật 26/03/2017

TinTheThao.com.vnTờ Marca cho hay đội bóng Hoàng gia vẫn sẽ tiếp tục thuyết phục Eden Hazard cho đến khi có được sự phục vụ của ngôi sao đang khoác áo Chelsea.

Chủ tịch Real Madrid – ông Florentino Perez cách đây không lâu ‘ẩn ý’ rằng kỳ chuyển nhượng Hè sắp tới sẽ là một kỳ chuyển nhượng vô cùng bận rộn của đội bóng với những cái tên lớn trong làng túc cầu thế giới. Và huấn luyện viên Zinedine Zidane hy vọng rằng Eden Hazard sẽ có tên trong danh sách chiêu mộ thành công của Kền kền trắng, theo tờ Marca.

Real Madrid vẫn chưa buông tha sao Chelsea - Bóng Đá

 Real Madrid vẫn theo đuổi Hazard. Ảnh: MARCA

Trong suốt 12 tháng qua, ngôi sao người Bỉ không hề tỏ ra quan tâm đến việc ngồi vào vào đàm phán trên TTCN với bất cứ đội bóng nào, kể cả là Real Madrid, ông lớn đến từ xứ bò tót vẫn luôn khao khát có được sự phục vụ của anh. Thậm chí, báo giới tại Anh mới đây cũng đưa tin về việc Hazard khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó cùng Chelsea bất chấp lời mời gọi đáng cân nhắc đến từ Real.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có thông tin cho rằng Hazard đã và đang học tiếng Tây Ban Nha, một động thái khiến Florentino Perez và các cộng sự không thể lơ là. Hiện tại, Eden Hazard đang trải qua một mùa giải thành công cùng Chelsea. The Blues đang đứng trước cơ hội rất lớn tái chiếm ngôi vương tại giải Ngoại hạng Anh.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:55 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục