Real Madrid vẫn cất một "mãnh thú" chờ ngày tái xuất!

16:21 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnGương mặt đối diện với nhiều tin đồn về tương lai nhưng thực chất là đợi ngày sung sức thể hiện trở lại.

Bản hợp đồng Luka Jovic và những hoài nghi

Mùa hè 2019, trong công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của HLV Zinedine Zidane, Real Madrid đã mang về 5 bản hợp đồng chất lượng. 3 trong số đó là những gương mặt vô cùng tiêu biểu, có thể kể tên như Eden Hazard, Luka Jovic hay Ferland Mendy. Nếu như Eden Hazard được xem là người mang tầm ảnh hưởng lớn có thể thay thế Cristiano Ronaldo, Ferland Mendy như phương án dự phòng và chia lửa xuất sắc của Marcelo thì Luka Jovic được xem là "cỗ máy săn bàn", người mang lại rất nhiều niềm tin và hy vọng cho Los Blancos.

Real Madrid vẫn cất một

HLV Zidane đã có những sự bổ sung rất chất lượng mùa hè 2019.

Luka Jovic cập bến Santiago Bernabeu với bản hợp đồng dài hạn, thương vụ này dẫu đình đám nhưng cũng được diễn ra hết sức nhanh chóng. Bởi lẽ, những màn trình diễn toả sáng trong màu áo Eintracht Frankfurt của chân sút trẻ người Serbia khiến anh trở thành cái tên không thể bỏ qua của thượng tầng "nhà trắng" ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tuy nhiên, ở giai đoạn tiền mùa giải, màn thể hiện của Luka Jovic là không ấn tượng. Chưa ra sân được nhiều và làm quen với sơ đồ chiến thuật của HLV Zidane, Jovic đã dính chấn thương và bị hoài nghi sẽ được Real Madrid đem cho mượn nhằm tích luỹ thêm kinh nghiệm. Từ bản hợp đồng đáng mong ước, Luka Jovic bỗng chốc "hoá người thừa" ở Santiago Bernabeu.

Mọi thứ chỉ mới khởi đầu

Mặc dù vậy, mới đây khi trả lời truyền thông quốc tế và được Marca đăng tải, Luka Jovic cho rằng mọi thông tin là sai sự thật và HLV Zidane vẫn dành sự tin tưởng lớn cho ngôi sao sinh năm 1997. Mọi khó khăn ban đầu là điều hiển nhiên, với một cây săn bàn trẻ như Jovic, việc thi đấu ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chính là áp lực lớn nhất mà anh từng trải qua.

Hiểu rõ điều này, Luka Jovic tin rằng tương lai của mình vẫn xán lạn. Mọi buổi tập với những lần trao đổi và học hỏi từ thuyền trưởng Zidane sẽ giúp bản thân tiền đạo người Serbia trau dồi thêm kinh nghiệm, điều chỉnh phong cách chơi bóng nhằm thi đấu tốt hơn trong tương lai.

Real Madrid vẫn cất một

Luka Jovic sẽ sớm trở lại.

Thời điểm hiện tại, trong bối cảnh Karim Benzema vẫn có phong độ cao, Luka Jovic được xem là phương án dự phòng "cất tủ" của nhà cầm quân người Pháp. Tuy nhiên, khi mọi thứ chín muồi và bản thân Luka Jovic cũng sẵn sàng để đón nhận thử thách mới, lúc ấy "mãnh thú" bị kiềm hãm bấy lâu chắc chắn sẽ biết cách lên tiếng.

Real Madrid chiêu mộ Luka Jovic không phải để trưng bày. Hãy chờ xem màn thể hiện của chân sút trẻ giàu triển vọng này tại Santiago Bernabeu thời gian tới như thế nào.

Xem Real Madrid tập luyện:

Minh Trí | 15:35 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục