Real Madrid và hiểm địa El Madrigal: Cẩn tắc vô ưu

18:30 Chủ nhật 26/02/2017

TinTheThao.com.vnChuyến làm khách đến sân El Madrigal của Villarreal chưa bao giờ là dễ dàng với Real Madrid, nhất là sau khi họ vừa nhận thất bại trước Valencia.

Real Madrid đang mơ về cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League ở mùa giải năm nay. Sau chiến thắng 3-1 trước Napoli, Kền kền trắng rất tự tin trong hành trình tìm lại vinh quang ở giải quốc nội nhưng thất bại trước Valencia là một lời cảnh tỉnh đắt giá.

Trận đá bù với Valencia, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane đã có sự chủ quan nhất định, và hệ quả là bị đối thủ hạ gục 2-1 và hiện chỉ còn hơn Barcelona 1 điểm dù thi đấu ít hơn 1 trận. Với những gì đang xảy ra, mùa giải này có thể sẽ vứt đi với Los Blancos nếu họ tiếp tục chơi kém trong chuyến làm khách đến sân của Villarreal ở vòng đấu này.

Real Madrid và hiểm địa El Madrigal: Cẩn tắc vô ưu - Bóng Đá

 Real vừa gục ngã trước Valencia.

Trên sân El Madrigal mùa này, 'Tàu ngầm vàng' đã khiến 3 ứng cử viên vô địch La Liga phải rất vất cả. Cụ thể, Villarreal đã cầm hòa cả Sevilla và Barcelona, trong khi đó, họ buộc Atletico Madrid phơi áo với thất bại đậm 0-3. Rõ ràng, Real Madrid có lý do để e dè trước khả năng đá sân nhà của Villarreal.

Phong độ của Villarreal thời gian qua không thực sự ấn tượng nhưng trước các ông lớn, đội bóng áo vàng luôn trình diễn thứ bóng đá khó chịu nhất. Nên nhớ rằng, Villarreal là đội để thủng lưới ít nhất La Liga tới thời điểm này khi chỉ mới vào lưới nhặt bóng 15 lần.

Ở trận lượt đi, Real Madrid phải toát mồ hôi hột mới giữ lại được 1 điểm trên sân Bernabeu. Điều đó cho thấy, Real Madrid buộc phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận gặp Villarreal. Lối chơi của Villarreal cũng tương tự với Valencia khi họ phòng ngự chắc chắn, đeo bám khó chịu ở giữa sân và sắc sảo trong phản công.

Thất bại trước Valencia chưa hẳn là thảm họa nhưng chính là hồi chuông báo động cho đoàn quân của HLV Zinedine Zidane trong phần còn lại của mùa giải. Hàng thủ đã bộc lộ nhiều sai sót, trong khi đó, hàng công lại thiếu sắc bén khi Benzema liên tiếp tịt ngòi, còn Ronaldo quên hẳn cách ghi bàn. Trước trận thua Valencia, Kền kền cũng thường xuyên giành những chiến thắng đầy chật vật ở La Liga.

Real Madrid và hiểm địa El Madrigal: Cẩn tắc vô ưu - Bóng Đá

 Họ cần nhanh chóng đứng dậy ở trận gặp Villarreal.

Rất may cho Real Madrid là Barcelona cũng sẽ có trận cầu khó nhằn gặp Atletico Madrid ở vòng đấu này. Nhưng thay vì trông chờ vào đối thủ ngã ngựa, Real phải tự tay giải quyết được vấn đề của chính mình. Chỉ cần có sự chuẩn bị cẩn trọng với thái độ nhập cuộc tôn trọng đối thủ, Real sẽ trở lại là cỗ máy hủy diệt.

Trong giai đoạn căng thẳng nhất của mùa giải, Real Madrid không được phép sẩy chân thêm lần nào nữa. Khi mà Barcelona cũng đang gặp khủng hoảng, Los Blancos cần nhanh chóng tăng tốc, không cho đối thủ cơ hội bám đuổi. Và chiến thắng trước Villarreal sẽ giải tỏa áp lực cho Cristiano Ronaldo và các đồng đội.

Video trận Valencia 2-1 Real Madrid:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 17:39 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục