Real Madrid và canh bạc “được ăn cả, ngã về không”

23:10 Thứ năm 27/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Zinedine Zidane đã bị loại khỏi Cúp Nhà Vua, tụt xuống vị trí thứ 2 tại LaLiga và đang trên đường bị loại khỏi Champions League.

Tháng 2 là một tháng đáng quên với Zinedine Zidane và Real Madrid. Los Blancos đã bắt đầu tháng 2 bằng việc dẫn đầu BXH La Liga và giành được danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha.

Thậm chí, những Madridista đã nói về chuyện một cú ăn ba có thể trong mùa giải này. Tuy nhiên, giấc mơ đẹp đẽ đó đã bị phá vỡ chỉ trong vòng bốn tuần qua vì những sai lầm, phong độ kém cỏi và cơn bão chấn thương.

Real Madrid đã thua 3 trận, hòa 1 trận và chỉ thắng 2 trận. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bị Real Sociedad loại khỏi Copa del Rey, đánh mất vị trí dẫn đầu tại La Liga vào tay Barcelona và đang trên bờ vực bị đá văng khỏi Champions League sau trận thua 2-1 trên sân nhà trước Man City.

February was a month to forget for Real Madrid ahead of El Clásico - Bóng Đá

 Tháng 2 đáng quên với Zinedine Zidane và Real Madrid.

Zidane thì ngao ngán than thở: "Trong 3-4 tháng trước, chúng tôi đã chơi xuất sắc. Nhưng bây giờ là chuỗi trận tệ hại, tôi phải chấp nhận với điều đó". Niềm tin vào sự hồi sinh chỉ vừa mới nhen nhóm thì đã nhanh chóng bị dập tắt. Sự tự tin là một vấn đề lớn với Real vào lúc này, bên cạnh đó hàng thủ của Los Blancos có vẻ ít đã không còn chắc chắn.

Chỉ còn vài ngày trước trận Siêu kinh điển, huấn luyện viên người Pháp phải nhanh chóng vực dậy đội bóng của mình, để các Madridista không phải chứng kiến một mùa giải rơi vào hỗn loạn và bế tắc.

Xem HLV Zinedine Zidane phát biểu:

Il gentilezza | 22:12 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục