Real Madrid và Barcelona sắp tạo nên Siêu Kinh Điển trên TTCN

15:44 Thứ ba 12/02/2019

Có nhiều thông tin cho rằng, Real Madrid bắt đầu xúc tiến mua Luka Jovic của Eintracht Frankfurt - cầu thủ cũng đang trong tầm ngắm của Barcelona.

Vào ngày thứ 2, tờ báo Frankfurter Allgemeine Zeitung đưa thông tin về việc Barcelona có ý định kí hợp đồng với Luka Jovic của Eintracht Frankfurt.

Barcelona đang tiến gần đến việc đưa ra lời đề nghị cho chân sút người Serbia, thế nhưng đội bóng xứ Catalan đang gặp phải khó khăn khi Real Madrid sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 45 triệu euro cho chân sút trẻ này.

Trước tin đồn về việc sắp gia nhập 2 "gã khổng lồ" Tây Ban Nha, Luka Jovic vẫn im lặng và chưa đưa ra lời bình luận nào cho tương lai của mình. 

 - Bóng Đá

Luka Jovic sẽ đến Real Madrid?

Tuy nhiên, các thành viên của ban lãnh đạo Eintracht Frankfurt cho rằng thật khó để giữ chân Luka Jovic nếu họ nhận được lời đề nghị của các đội bóng lớn ở Châu Âu,

"Cậu ta có đủ mọi phẩm chất để trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới. Nếu có câu lạc bộ lớn nào hỏi mua, rất khó để chúng tôi giữ cậu ấy lại," Bobic nói trên The Bild.

Chân sút 21 tuổi này được mượn từ Benfica nhưng với màn trình diễn xuất sắc trong mùa giải này, huấn luyện viên trưởng của đội bóng, Bruno Hübner khẳng định Frankfurt đang có lợi thế lớn trong việc kí một bản hợp đồng dài hạn với Luka Jovic.

Theo tờ Bild, 6-7 triệu Euro là mức giá dành cho Luka Jovic. Trong khi đó, tờ Kicker cho rằng giá mua đứt của chân sút người Serbia là 10-12 triệu Euro. Ở mùa giải này, Luka Jovic ghi được 19 bàn trong 27 trận ra sân cho Eintracht Frankfurt.

Lữ Phong - BongDa.com.vn - TTVN | 14:10 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục