Real Madrid và 5 lý do để tin Kền kền trắng sẽ hạ Valencia

17:04 Thứ năm 18/06/2020

TinTheThao.com.vnRạng sáng mai, Real Madrid sẽ có cuộc đối đầu với Valencia trong khuôn khổ vòng đấu thứ 29 La Liga.

Lý do số 1: Sự vắng mặt của Gabriel Paulista

Nếu bạn chưa biết, thì cầu thủ người Brazil là một nhân tố cực kỳ quan trọng trong hệ thống phòng ngự của Valencia. Mùa này, anh đã ra sân tổng cộng 33 lần cho đội bóng áo trắng, vì thế sự vắng mặt của anh chắc chắn sẽ dẫn đến những hệ lụy nghiêm trọng đối với Valencia trong trận đấu này.

Lý do số 2: Valencia đang có sự khởi đầu chậm chạp sau thời gian nghỉ dịch COVID-19

Sau một quãng nghỉ rất dài vừa qua, hiển nhiên là các cầu thủ sẽ đều có một độ ì nhất định. Và có vẻ như sự trở lại của thầy trò Albert Celades là khá chậm chạp, khi họ đã bị cầm hòa bởi một đối thủ bị đánh giá yếu hơn nhiều là Levante cách đây ít ngày.

Real Madrid và 5 lý do để tin Kền kền trắng sẽ hạ Valencia - Bóng Đá

Việc thiếu vắng Gabriel Paulista sẽ là một mất mát lớn cho Bầy dơi.

Lý do số 3: Phong độ của Eden Hazard

Mặc dù đã tạo ra nhiều sự thất vọng thời điểm mới cập bến Santiago Bernabeu, thế nhưng theo thời gian, phong độ của cựu sao Chelsea đã đi lên trông thấy. Trong chiến thắng trước Eibar vừa qua, Hazard đã có một màn trình diễn đầy hứa hẹn. Và ở trận đấu tới với Bầy dơi, Hazard hoàn toàn có thể trở thành nhân tố giúp hàng công của Real xuyên phá hàng thủ của đội chủ sân Mestalla.

Lý do số 4: Cuộc đua vô địch La Liga

Barcelona như đã biết, đã dễ dàng đánh bại Leganes với tỉ số 2-0 nhờ sự tỏa sáng của siêu sao Lionel Messi. Lúc này, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã bị bỏ lại với khoảng cách 5 điểm. Thầy trò Zinedine Zidane dĩ nhiên là hiểu rõ tầm quan trọng của trận đấu này. Và trong bối cảnh giải đấu đang đi về hồi kết, Real chắc chắn hiểu mình không được phép mắc bất cứ một sai lầm nào.

Real Madrid và 5 lý do để tin Kền kền trắng sẽ hạ Valencia - Bóng Đá

Eden Hazard cùng các đồng đội buộc phải có 3 điểm trọn vẹn trước Valencia.

Lý do số 5: Dàn sao Real chắc chắn rất muốn cải thiện hiệu suất đối đầu trước Valencia

Real Madrid là một ông kẹ ở xứ bò tót, thế nhưng có vẻ như Valencia lại là một đối thủ không mấy dễ chịu của họ. 5 lần đối đầu gần nhất, Real chỉ thắng 2 lần, họ có 2 lần phải chia điểm và thậm chí đã để thua 1 trận.

Đáng chú ý hơn, lần gần nhất Kền kền trắng hạ được Bầy dơi tại La Liga đã là từ năm 2018. Vì lý do đó, chắc chắn những ngôi sao của Real sẽ thi đấu với '200% công lực' để chứng minh Valencia không là gì với mình cả.

Minh Trí | 16:34 18/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục