Real Madrid và 3 ngôi sao gây thất vọng lớn trong mùa giải năm nay

08:52 Chủ nhật 22/03/2020

TinTheThao.com.vnNếu có thể đóng góp được hết mọi khả năng cho Real Madrid thì Gareth Bale, Eden Hazard và Luka Jovic có thể mang đến nhiều khác biệt lớn. Nhưng điều đó đã không xảy ra.

Nhiều tin đồn chủ tịch Real Madrid Florentino Perez muốn thay HLV Zinedine Zidane vào cuối mùa. Đây là sự bất công vô cùng lớn cho chiến lược gia người Pháp khi mùa này hầu như ông chẳng sử dụng được 3 ngôi sao trị giá hơn 200 triệu euro nhưng vẫn đang giúp đội bóng này giữ vững phong độ khá tốt.

Gareth Bale

Tại La Liga mùa giải này, cho đến thời điểm trước khi tạm ngưng vì Covid - 19 thì ngôi sao xứ Wales chỉ thi đấu 14 trận với 2 bàn và 2 kiến tạo. Đây tất nhiên là những con số thống kê vô cùng thất vọng với một người từng được xem là kế thừa Cristiano Ronaldo. Một trong những lý do vì anh không được HLV Zidane trọng dụng. Đáng nói trong hoàn cảnh đó thì Gareth Bale cũng chẳng có thái độ tích cực khi công khai chỉ trích đội bóng từ chủ tịch đến HLV trưởng cũng như các đồng đội. Rõ ràng chẳng có lý do gì để Real Madrid giữ lại Bale sau mùa giải này kết thúc. Tuy đã cùng Real gặt hái nhiều vinh quang nhưng chia tay trong tình cảnh này có thể nói là không trọn vẹn cho cả hai.

 - Bóng Đá

 Bale đang đếm ngày rời Real Madrid.

Eden Hazard

Từng là ngôi sao hay nhất Premier League và là bom tấn của Real Madrid vào mùa hè qua nhưng sau tất cả, số trận và số bàn thắng cùng kiến tạo của Eden Hazard tại La Liga cho đội bóng còn ít hơn cả Gareth Bale. Những chấn thương liên miên, việc không kiểm soát cân nặng và không có sự hòa nhập tốt đã khiến cho mùa giải đầu tiên của Hazard tại nơi mà anh luôn mơ ước được chơi bóng đã trở thành thảm họa. Nếu tinh trạng này không sớm được thay đổi thì Eden Hazard sẽ là phiên bản Kaka thứ 2, thậm chí là còn tệ hơn thế.

 - Bóng Đá

 Hazard thất bại trong việc thay thế CR7.

Luka Jovic

Cũng là thương vụ rất đáng chú ý của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi người ta kỳ vọng anh sẽ giúp hàng công của đội chủ sân Santiago Bernabeu mạnh mẽ hơn sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên những con số nghèo nàn với 15 trận đấu tại La Liga có được 2 bàn cùng 1 kiến tạo đã chỉ ra rằng đây lại là vụ đầu tư thất bại thảm hại của Real Madrid. Và trong thời gian này khi mọi trận đấu đều bị tạm hoãn thì cái tên Luka Jovic lại được báo chí nhắc đến rất nhiều khi anh tự ý rời Tây Ban Nha - nơi dịch Covid 19 bùng phát mạnh - để về Serbia nhưng không thực hiện cách ly như quy định. Chính điều này có thể khiến anh bị phạt rất nặng. Thêm một vết đen nữa của ngôi sao mới 22 tuổi. Và có lẽ lúc này anh nên chuẩn bị tâm lý rời Real Madrid vào cuối mùa là vừa.

 - Bóng Đá

 Thương vụ tệ hại của Real.

Những Gareth Bale, Eden Hazard và Luka Jovic đều là những ngôi sao đã và đang tạo danh tiếng tại Châu Âu nhưng mùa qua họ chẳng làm được gì cho Real Madrid. Nên nhớ giá trị của bộ ba này gần 300 triệu euro - đủ để mua 5, 6 ngôi sao mức độ khá. Vậy thì tại sao trách HLV Zidane kia chứ khi ông đã không có được những quân bài tốt nhất cho mình.

Cát Tường | 08:12 22/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục