Real Madrid từ chối chiêu mộ ngôi sao của Chelsea với giá 0 đồng

17:53 Thứ sáu 29/05/2020

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane không muốn nắm bắt cơ hội chiêu mộ tiền vệ người Brazil.

 

Tài năng của Willian 

Mùa Hè tới, bên cạnh công cuộc xây dựng triều đại của riêng mình tại Stamford Bridge bằng những tân binh chất lượng, HLV Frank Lampard còn phải đối mặt với viễn cảnh để mất hàng loạt "công thần" khi họ hết hạn hợp đồng, điển hình là trường hợp của Willian.

Là một trong những cầu thủ có quãng thời gian gắn bó lâu dài nhất với Chelsea, dự kiến tiền vệ 31 tuổi sẽ rời khỏi Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo dưới dạng chuyển nhượng tự do. Hiện tại, Willian đã được "mời chào" đến hàng loạt câu lạc bộ lớn, và trong bối cảnh hầu hết đội bóng đang phải chịu thiệt hại về mặt tài chính đến từ đại dịch COVID-19, rõ ràng một bản hợp đồng miễn phí là rất đáng để cân nhắc.

Real Madrid rejected chance to sign Willian - Bóng Đá

 Willian sắp sửa rời Stamford Bridge.

Dù vậy, ấn phẩm Ok Diario của Tây Ban Nha khẳng định, Real Madrid đã từ chối cơ hội chiêu mộ Willian dù không phải bỏ ra bất kỳ một đồng nào. Cụ thể, HLV Zinedine Zidane cho rằng tiền vệ này không phù hợp với lối chơi của Los Blancos, bên cạnh những mối lo ngại về tuổi tác của Willian.

Song, tiền vệ người Brazil dự kiến vẫn sẽ là một món hàng hot trên TTCN, trong bối cảnh hàng loạt ông lớn đang đề mắt đến anh. Ngay tại London, Willian hiện có bến đỗ tiềm năng dành cho mình là Tottenham Hotspur và Arsenal. Trong khi đó, Giám đốc kĩ thuật của PSG - Leonardo cũng rất ngưỡng mộ tiền vệ này.

Huỳnh Phong | 17:23 29/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục