Real Madrid trả giá cho lần "chết hụt" ở Ukraine

05:51 Thứ năm 26/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ người Pháp Raphael Varane đang khiến Real Madrid lo lắng khi dính chấn thương trong trận thắng 4-3 trước Shakhtar Donetsk diễn ra rạng sáng nay.

Varane dính chấn thương. Ảnh: Internet.

Đây là trận đấu Varane được HLV Benitez chọn đá chính thay cho Sergio Ramos - người được dự đoán phải xa sân cỏ 1 tháng. Song, Varane chỉ có mặt trên sân 31. Anh được tin rằng gặp vấn đề liên quan đến cơ hoặc cũng có thể là gân khoeo chân trái. Được biết, đây là trường hợp chấn thương cơ thứ 14 mà Real Madrid gặp phải mùa này.

Trong bối cảnh Sergio Ramos chưa thể trở lại, Real Madrid rất mong Varane sẽ không phải chấn thương quá nặng. Theo Sport.es, Sergio Ramos phải nghỉ thi đấu đến tận năm 2016 do bị tổn thương vai. Nếu Varane gia nhập danh sách thương binh của "Los Blancos", đây sẽ là thiệt thòi rất lớn với đội bóng Hoàng gia.

Ở trận đấu vừa qua, Real Madrid sau khi mất Varane vì chấn thương lập tức bị đối phương ghi liền 3 bàn sau đó. Lúc này, Pepe và Nacho nhiều khả năng được xếp đá trung vệ nếu Varane phải xa sân cỏ dài hạn.

Thiên Yết | 05:00 26/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục