Real Madrid toang mạnh, thêm 1 ngôi sao dính COVID-19

06:02 Thứ bảy 21/11/2020

TinTheThao.com.vnLos Blancos sẽ đối mặt với bài toán đau đầu mang tên lực lượng nhân sự ở giai đoạn sắp tới khi có khá nhiều cái tên trụ cột vắng mặt bởi lý do khác nhau.

 

 Jovic ra mắt Real Madrid

Theo xác nhận từ trang chủ CLB Real Madrid, tiền đạo Luka Jovic có kết quả xét nghiệm dương tính sau khi làm nhiệm vụ trong màu áo ĐTQG Serbia vừa qua. Jovic xuất sắc lập cú đúp bàn thắng ở chiến thắng tưng bừng 5-0 của Serbia trước Nga tại UEFA Nations League.

"Chúng tôi chính thức thông báo Luka Jovic có kết quả xét nghiệm dương tính COVID-19 khi thực hiện bài test vào sáng Thứ Sáu" trang chủ Real Madrid cho hay. Như vậy, tiền đạo 22 tuổi sẽ trải qua 14 ngày tự cách ly tại nhà theo quy định.

Tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid nhận phải rất nhiều chỉ trích khi anh rời khỏi Real Madrid để trở về quê nhà Serbia vào tháng 3 giữa bối cảnh đại dịch COVID-19 đang "tung hoành" tại châu Âu.

Real Madrid forward Jovic tests positive for Covid-19 - Bóng Đá

Jovic liên tiếp gặp vận đen.

Jovic đã thanh minh trước giới báo chí rằng, kết quả xét nghiệm âm tính virus corona giúp anh ấy được câu lạc bộ chủ quản Real Madrid cho phép về quê nhà. Đồng thời, Jovic cũng mong muốn ở bên cạnh người thân của mình trong giai đoạn khó khăn này.

Những tai tiếng, ồn ào bên ngoài sân cỏ gián tiếp khiến Jovic đánh mất chính mình trong màu áo Real Madrid. Theo báo chí Tây Ban Nha, Los Blancos đã sẵn sàng nói lời chia tay với chân sút người Serbia ngay tháng Giêng tới.

Với quãng thời gian cách ly 14 ngày, Jovic sẽ vắng mặt ở các trận đấu sắp tới của Real Madrid trước: Villarreal, Inter, Alaves và Shakhtar Donetsk. 

Anh Nguyễn | 05:32 21/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục