Real Madrid tiếp tục nhận hung tin về tình hình nhân sự

12:06 Thứ sáu 16/08/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang trải qua một mùa hè khá khó khăn khi các cầu thủ của họ liên tục dính những chấn thương nghiêm trọng.

Theo nguồn tin từ Goal, tân binh vừa được Real Madrid ra mắt trong mùa hè này, Rodrygo Goes đã dính chấn thương gân kheo và buộc phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần. 

Kể từ khi đặt chân đến Bernabeu từ Santos, cầu thủ 18 tuổi nhận được rất nhiều sự kỳ vọng đến từ ban lãnh đạo Kền kền trắng cũng như những người đồng đội mới. Và cầu thủ người Brazil đã ngay lập tức đáp trả sự mong mỏi đến từ tập thể Los Blancos bằng màn trình diễn cực kỳ ấn tượng ở tour du đấu hè vừa rồi, và hứa hẹn sẽ tạo sức ảnh hưởng tương tự trong lối chơi Kền kền trắng ở mùa giải tới.

Rodrygo Goes dính chấn thương - Bóng Đá

 Rodrygo đã dính chấn thương gân kheo.

Tuy nhiên, với chấn thương hiện tại, có thể màn khởi đầu của Rodrygo sẽ không được suôn sẻ như dự kiến. Mới đây nhất, trang chủ Real đã thông báo về tình hình chấn thương mà anh mắc phải.

"Sau các xét nghiệm được thực hiện bởi bộ phận y tế Real Madrid trên cầu thủ Rodrygo Goes, anh ấy đã được chẩn đoán gặp vấn đề chấn thương gân kheo. Và sự phục hồi của anh ấy vẫn sẽ được tiếp tục đánh giá."

Rodrygo đang đi trên con đường tương tự như người đồng hương Vinicius Junior. Vào mùa hè năm ngoái, Vinicius cũng rời Flamengo để đến đấu quân cho Real. Hy vọng rằng, Rodrygo rồi cũng sẽ sớm được gọi vào đội một và gặt hái nhiều thành công như người đàn anh đã từng.

Màn trình diễn của Rodrygo ở đội B Real:

Trường Sơn | 11:06 16/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục