Real Madrid tiến sát 'Ibrahimovic mới'

22:40 Thứ năm 08/12/2016

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia đang cố gắng hoàn tất những thỏa thuận cuối cùng để mang về chữ ký của tài năng người Thụy Điển, Alexander Isak.

isak-alex-1481201444189

 Alexander Isak được mệnh danh là Ibrahimovic mới của Thụy Điển. Ảnh: Sport

Cách đây không lâu, thần đồng đang lên Alexander Isak của nền bóng đá Thụy Điển đã mời Vladica Lemic làm người đại diện mới phục vụ việc đàm phán với các ‘ông lớn’ trong tương lai không xa. Hiện tại, các tờ báo Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Real Madrid và Lemic đang cố gắng ‘chốt’ những điều khoản cuối cùng để Kền Kền trắng có thể sớm ‘rước’ Isak về Bernabeu.

Bên cạnh Real Madrid, một vài đội bóng khác ở Châu Âu cũng mang tham vọng sở hữu tài năng trẻ 17 tuổi, người được mệnh danh là ‘Ibrahimovic’ mới của Thụy Điển như Chelsea, Barcelona, Bayern Munich, Juventus, PSG hay West Ham. Alexander sở hữu chiều cao cực kỳ lý tưởng – 1m90. Bên cạnh đó, điều khiến Isak lọt vào ‘mắt xanh’ của các ông lớn tại lục địa già là khả năng giữ bóng, làm tường và dứt điểm. Ở mùa giải năm nay, Isak đã có được 10 bàn thắng sau 24 trận đấu cho AIK Solna.

Bản thân Alexander cũng đã từng đến thăm trung tâm huấn luyện Valdebabas của Real Madrid cách đây ít tuần. Tờ nhật báo Thụy Điển Expresen mới đây cũng tiết lộ câu lạc bộ chủ quản hiện tại của Isak là AIK đã từng từ chối lời đề nghị có giá 10.7 triệu euro từ đội bóng Hoàng gia.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:20 08/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục