Real Madrid thừa nhận, Man Utd đã lấy mất sao trẻ sáng giá của họ

21:35 Thứ ba 27/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ sáng giá của Real Madrid đã chính thức trở thành người của Manchester United.

 

Một buổi tập của Man United

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, cũng một phần do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thay vì những bản hợp đồng bom tấn đáng chờ đợi, Man United đã tìm cách củng cố lực lượng cho đội hình trẻ của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Chính vì thế, không ít tài năng trẻ đã cập bến Old Trafford, có thể kể đến như trường hợp của Facundo Pellistri và Amad Traore. Ngoài ra, đội học viện cũng chào đón 2 cái tên trẻ chất lượng đến từ Barcelona và Real Madrid.

Alvaro Fernandez - Real Madrid coaches reluctantly admit Man Utd have a real talent on their hands - Bóng Đá

 Man United đã lấy đi một ngôi sao rất hứa hẹn từ Real Madrid.

Theo đó, Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ măng non mới 17 tuổi từ Real Madrid, Alvaro Fernandez và Marc Jurado 16 tuổi từ Barcelona. Đáng chú ý, dù được khá nhiều CLB lớn ở châu Âu săn đón nhưng Alvaro Fernandez đã quyết định chọn Man United.

Việc mất Alvaro Fernandez vào tay Man United đã khiến phía Real Madrid cảm thấy tiếc nuối. Nguồn tin nội bộ từ BHL Real Madrid chia sẻ với tờ AS rằng: "Alvaro là một cầu thủ tài năng đầy hứa hẹn. Cậu ấy có đủ khả năng để thi đấu tốt ở Anh."

Alvaro Fernandez được đánh giá là một hậu vệ luôn khao khát đạt đến đẳng cấp của thần tượng Marcelo. Alvaro Fernandez chơi bóng thông minh, đầu óc, sở hữu kỹ thuật thượng thừa và khó bị đánh bại ở những tình huống một đối một.

Vừa qua, Alvaro Fernandez đã cùng U23 Man United thi đấu xuất sắc và đánh bại U23 Everton 2-1 tại Premier League 2.

Tiểu Lam | 20:37 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục