Real Madrid thiếu trung phong, Zidane có thể nhắm đến những cái tên nào trong phiên chợ Đông?

12:55 Thứ tư 13/09/2017

TinTheThao.com.vnHLV Zidane thừa nhận Real Madrid không thể đem thêm về bất cứ số 9 nào khi phiên chợ Hè đã đóng cửa cách đây gần 2 tuần. Tuy nhiên vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông hoặc mùa Hè tới, họ hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu đó.

Zinedine Zidane và đội ngũ huấn luyện của Real Madrid đang đối mặt cơn khủng hoảng hàng công đáng báo động nhất trong vài năm trở lại đây. Sau khi để tiền đạo tài năng Alvaro Morata đến Chelsea trong phiên chợ Hè vừa qua, Real Madrid không thể đưa về Santiago Bernabeu bất cứ sự thay thế chất lượng nào khác. Kylian Mbappe, ngôi sao trẻ của bóng đá Pháp tưởng chừng như đã rất Kền kền trắng, song cho đến những phút cuối cùng, Mbappe đã thuộc quyền sở hữu của đội bóng nhà giàu nước Pháp PSG.

Real Madrid thiếu trung phong, Zidane có thể nhắm đến những cái tên nào? - Bóng Đá

 

Trải qua 2 trận hòa đáng thất vọng trước Valencia và nhược tiểu Levante ngay trên sân nhà, Real Madrid mới thấm thía cái gọi là thiếu đi một trung phong đích thực trong đội hình. Họ có cây săn bàn số 1 thế giới là Cristiano Ronaldo, nhưng không may thay, Ronaldo lĩnh án treo giò và không thể ra sân thi đấu trong 4 trận liên tiếp. Thậm chí, kể cả khi CR7 có thể thi đấu, ở độ tuổi 32, ai có thể dám chắc siêu sao người Bồ sẽ duy trì được thể lực sung mãn, hay khả dĩ nhất là đủ điều kiện ra sân xuyên suốt mùa giải.

HLV Zidane mới đây lên tiếng thừa nhận đội bóng của ông lúc này chỉ có thể tìm ra phương án giải quyết trong đội hình hiện có bởi TTCN đã đóng cửa từ lâu. Tuy nhiên, chỉ khoảng 4 tháng nữa thôi phiên chợ Đông sẽ mở cửa, hoặc cùng lắm, Kền kền trắng sẽ trải qua mùa giải năm nay với tình trạng như hiện tại và chờ kỳ CN chính năm sau mở cửa. Vậy đâu là những cái tên mà HLV Zidane có thể nhắm đến?

Kasper Dolberg (Ajax)

Nếu muốn đưa về ngay 1 trung phong trong phiên chợ Đông, gần như chắc chắn Los Blancos sẽ chỉ có thể đưa về một tài năng trẻ. Kasper Dolberg là 1 ứng cử viên sáng giá lúc này. Dolberg sẽ bước sang tuổi 20 vào tháng 10 tới. Những màn trình diễn vừa qua của anh trong màu áo Ajax đã khiến một vài đội bóng chuyên săn sao trẻ như Dortmund hay AS Monaco đứng ngồi không yên.

Timo Werner (Leipzig)

Được mệnh danh là số 9 tương lai của đội tuyển quốc gia Đức, Werne đã cho thấy những phẩm chất cực kỳ đáng kỳ vọng ở mùa giải năm ngoái. Chân sút 21 tuổi ghi được tổng cộng 27 bàn thắng và chứng minh bản thân đủ khả năng đối đầu những thách thức lớn như ở đấu trường Châu Âu Champions League.

Real Madrid thiếu trung phong, Zidane có thể nhắm đến những cái tên nào? - Bóng Đá

 

Domenico Berardi (Sassuolo)

Ở độ tuổi 23, Berardi được coi là một trong những điểm sáng nhất ở thế hê tương lai của bóng đá Ý. Hè vừa qua, Sassuolo đã rất nỗ lực để có thể giữ Berardi ở lại khi anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ rất nhiều đội bóng.

Còn lại, trong trường hợp Real Madrid đợi đến mùa Hè năm sau mới đưa về một trung phong đẳng cấp, họ hoàn toàn có thể dùng tiền để thuyết phục các ông lớn khác nhả người. Robert Lewandowski, Harry Kane, Piere-Emerick Aubameyang hay thậm chí Andrea Belotti có lẽ không thể từ chối sức hấp dẫn đến từ lời đề nghị của một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới lúc này.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 13:35 13/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục