Real Madrid sẽ ‘phá đảo’ bom tấn Hazard bằng 3 thương vụ này

10:00 Chủ nhật 09/06/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã kích nổ bom tấn đầu tiên của mùa Hè mang tên Eden Hazard. Tuy nhiên tất cả vẫn chưa dừng lại.

Ba tân binh của Real Madrid cho đến thời điểm hiện tại đều có giá trị chuyển nhượng rất cao: Eder Militao (50 triệu euro), Luka Jovic (60 triệu euro) và mới nhất là Eden Hazard (100 triệu euro chưa tính điều khoản phụ).

Có vẻ như chủ tịch Florentino Perez đang thực hiện kế hoạch Galacticos 3.0, nếu như vậy Kền kền trắng sẽ tiếp tục mua sắm vào Hè này. Thậm chí thương vụ Eden Hazard có thể chưa phải là bom tấn lớn nhất của Real Madrid.

Real Madrid sẽ ‘phá đảo’ bom tấn Hazard bằng 3 thương vụ này - Bóng Đá

 Real sẽ tiếp tục mua sắm.

1. Paul Pogba

Tương lai của tiền vệ người Pháp đang rất được quan tâm bởi anh đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid. Pogba nhiều lần úp mở khả năng chuyển đến khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau những mùa giải thất bại trong việc vực dậy Man Utd.

Los Blancos cần nâng cấp hàng tiền vệ của họ bởi Luka Modric bắt đầu sa sút vì gánh nặng tuổi tác, còn Toni Kroos cũng không duy trì được phong độ cao nhất trong mùa giải vừa qua. Sự xuất hiện của Pogba hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào lối chơi của Kền kền trắng. Dự kiến Real Madrid sẽ phải chi khoảng 140 triệu euro cho thương vụ này.

2. Kalidou Koulibaly

Hàng phòng ngự của Kền kền trắng cũng cần được nâng cấp bởi bộ đôi Raphael Varane và Sergio Ramos không còn là chính mình ở mùa giải vừa qua. Koulibaly được xem là phương án bổ sung chất lượng cho Zidane vào lúc này.

Real Madrid sẽ ‘phá đảo’ bom tấn Hazard bằng 3 thương vụ này - Bóng Đá

 Koulibaly được nhiều ông lớn theo đuổi.

Cầu thủ người Senegal được xem là ‘quái vật’ tại Serie A bởi anh sở hữu sức mạnh thể chất, khả năng tranh chấp, tăng tốc và chạy nước rút hàng đầu châu Âu hiện nay. Trung bình mỗi trận Koulibaly thực hiện 1.7 cú tắc bóng, 0.5 lần qua người. Tỷ lệ chuyền bóng thành công của anh cũng khá ấn tượng với 88,7%. Napoli chỉ để trụ cột của họ ra đi khi đội bóng nào chồng đủ 130 triệu euro lên bàn đàm phán.

3. Kylian Mbappe

HLV Zidane xem ngôi sao sinh năm 1998 là sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema trên hàng công của Real Madrid. Mbappe chính là cái tên mà chiến lược gia người Pháp yêu cầu chủ tịch Florentino Perez phải đưa về bằng được vào Hè này.

Theo AS, Kylian Mbappe đã đề xuất mong muốn ra đi cho phía PSG, bên cạnh đó là bày tỏ việc được thi đấu cho Real Madrid. Đây là hành động xúc tác cho thương vụ chuyển nhượng "bom tấn", dự kiến có giá trị 200 triệu euro thành hiện thực ở Santiago Bernabeu.

Endo | 00:42 09/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục