Real Madrid ra mắt tân binh thủ môn vào đầu tuần sau

07:59 Thứ bảy 21/07/2018

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ đương kim vô địch Champions League sẽ công bố rộng rãi đến người hâm mộ tân binh thứ 3 của họ vào thứ 2 tới, thủ môn Andriy Lunin.

Cách đây vài ngày, Real Madrid đã công bố chính thức hậu vệ Alvaro Odriozola tới giới truyền thông và người hâm mộ, trước khi họ làm điều tương tự với ngôi sao đầy tài năng người Brazil, Vinicius Junior vào ngày hôm qua. Và tiếp theo sẽ là một tân binh nữa, đó chính là thủ môn trẻ Andriy Lunin.

Người gác đền năm nay mới 19 tuổi này được Los Blancos mang về từ câu lạc bộ Zorya Luhansk (Ukraine) với mức giá 14 triệu euro và anh sẽ chính thức được ra mắt vào thứ 2, ngày 23 tháng 7 tới đây.

Real Madrid sẽ ra mắt tân binh vào đầu tuần sau (Lunin) - Bóng Đá

 Thủ thành người Ukraine đã là người của Real Madrid từ hồi cuối tháng 6 vừa qua.

Vai trò của Lunin tại Real Madrid bây giờ chỉ là một nhân tố tiềm năng cho tương lai vì đội chủ sân Santiago Bernabeu đang sở hữu Keylor Navas, Kiko Casilla và Luca Zidane trên đội một và họ cũng đang nhắm tới mục tiêu Thibaut Courtois, thủ thành của Chelsea.

Điều này có thể hiểu rằng tân binh người Ukraine sẽ được đem đi tu nghiệp ở một nơi khác hoặc sẽ chơi tại đội trẻ Real Madrid Castilla ở mùa giải 2018-19 sắp tới.

Người gác đền 19 tuổi này đã có tới 20 lần giữ sạch lưới trong 51 trận ở 2 mùa giải qua với Zorya. Lunin cao 1,91m và sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho bất cứ đội bóng nào được anh phục vụ trong thời gian tới.

Vũ Quang Toản | 07:30 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục