Real Madrid nhận "đòn chí tử" từ người đại diện của Bale

21:21 Thứ bảy 05/12/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang nhận hung tin về mục tiêu số một nơi hàng tiền vệ.

 

Những bàn thắng của Gareth Bale vào lưới Arsenal

Trong ngày hôm nay, tài năng trẻ đang được rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu săn đón, Eduardo Camavinga đã đưa ra một thông báo quan trọng khi xác nhận việc chọn siêu cò đình đám Jonathan Barnett trở thành người đại diện của anh.

Trước thông tin kể trên, nhiều NHM Real Madrid đang lo ngại việc đội bóng con cưng sẽ gặp rất nhiều trở ngại trong quá trình chiêu mộ "viên ngọc quý" nước Pháp, bởi lẽ trước đó, cá nhân Barnett và thượng tầng Los Blancos từng xảy ra rất nhiều mâu thuẫn.

Camavinga open to new Rennes deal despite Madrid and Juventus links - Bóng Đá

Barnett đã trở thành người đại diện của Camavinga.

Được biết, Gareth Bale chính là một trong số những ngôi sao được Barnett đứng ra đại diện và như đã biết, cá nhân ông đã nhiều lần tỏ ra bất mãn về cách Real bạc đãi tiền đạo sinh năm 1989 suốt những mùa giải vừa qua. Chính vì vậy, nguồn tin từ The Real Champs đang lo ngại việc siêu cò người Anh sẽ gây khó dễ cho Los Blancos khi họ bắt đầu tiến hành quá trình đàm phán chiêu mộ Camavinga. 

Máy quét thuộc biên chế Rennes đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha từ lâu, họ xem anh như phương án thay thế Casemiro trong tương lai. Tuy nhiên sự xuất hiện của Barnett khiến kế hoạch này có nguy cơ đổ vỡ, bởi những hiềm khích cũ, đồng thời Barnett cũng muốn hướng tài năng trẻ người Pháp chuyển đến Premier League thi đấu.

Trường Sơn | 20:51 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục