Real Madrid nhăm nhe cướp "của để dành" từ Man United

15:10 Thứ sáu 23/03/2018

TinTheThao.com.vnPhong độ ấn tượng của Marcus Rashford ở Manchester United đã giúp tiền đạo 20 tuổi này lọt vào mắt xanh của Real Madrid.

Marcus Rashford đang có màn thể hiện ấn tượng ở mùa giải năm nay với 12 bàn thắng, 9 kiến tạo sau 42 trận ra sân trên mọi đấu trường. Phong độ rực sáng ở Old Trafford giúp tiền đạo 20 tuổi này lọt vào mắt xanh của Real Madrid.

Real Madrid nhăm nhe cướp

 Real Madrid nhăm nhe cướp Rashford khỏi Old Trafford.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Real Madrid tỏ ra nghiêm túc với ý định cướp Rashford khỏi Old Trafford. Nếu cập bến Santiago Bernabeu, phía Los Blancos cam kết sao trẻ Man United sẽ được trao nhiều cơ hội sát cánh cùng thần tượng của mình - Cristiano Ronaldo.

Dưới thời HLV Jose Mourinho, Rashford phải cạnh tranh một suất đá chính với Jesse Lingard, Juan Mata, Anthony Martial và Alexis Sanchez. Việc không được ra sân thường xuyên khiến NHM Man United lo sợ tiền đạo 20 tuổi này sẽ dứt áo ra đi trong tương lai.

Với Real, Rashford được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung đáng giá cho hàng công, trong bối cảnh Karim Benzema không còn là chính mình. Tuy nhiên, sẽ không dễ để thuyết phục Quỷ đỏ bán Rashford, khi tài năng trẻ người Anh vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho ở mùa giải tới.

Ngoài Rashford, Harry Kane (Tottenham Hotspur) và Robert Lewandowski (Bayern Munich) cũng lọt vào tầm ngắm của Kền kền trắng.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 14:10 23/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục