"Real Madrid muốn tôi làm loạn phòng thay đồ Liverpool"

20:54 Thứ năm 09/01/2020

TinTheThao.com.vnSteven Gerrard thừa nhận anh từng nhận được những đề nghị không hay từ Real Madrid về việc phá hoại Liverpool.

Steven Gerrard là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từng khoác lên mình chiếc áo Liverpool, khi từng giúp The Kop giành danh hiệu Champions League, 2 cúp FA và nhiều chiếc cúp khác.

Ngoài tài năng, Gerrard còn được yêu mến bởi sự trung thành, khi anh từng từ chối rất nhiều đề nghị từ các đội bóng lớn tại châu Âu để ở lại và cống hiến gần như cả sự nghiệp cho Lữ Đoàn Đỏ.

 Real từng làm mọi cách để có Gerrard.

Trong chia sẻ mới đây với người đồng đội Jamie Carragher trong chương trình The Greatest Game, Gerrard tiết lộ rằng Real từng làm mọi cách để đưa anh về Bernabeu, thậm chí còn kích động anh làm loạn trong phòng thay đồ tại Anfield.

"Tôi cho rằng nếu không xảy ra những vụ lùm xùm liên quan đến Chelsea và Mourinho, tôi đã có thể gia nhập Real và chơi cho Mourinho tại Champions League, nhưng điều đó đã không xảy ra."

"Madrid từng muốn tôi làm loạn trong phòng thay đồ của Liverpool và bị tống cổ khỏi đội bóng, đó là cách duy nhất để tôi có thể ra đi vào thời điểm đó."

Gerrard gắn bó với Liverpool và đến năm 2015, trước khi anh chuyển sang chơi cho LA Galaxy. Hiện tại Gerrard đã giải nghệ và chuyển sang làm công tác huấn luyện tại Rangers. Được biết Liverpool cũng đã có kế hoạch đưa Gerrard trở về ngồi vào ghế chỉ đạo thay Klopp trong 5 năm tới.

Kỳ Anh | 19:56 09/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục