Real Madrid làm "ngư ông đắc lợi" khi Julen Lopetegui bị sa thải

21:26 Thứ tư 13/06/2018

TinTheThao.com.vnViệc Julen Lopetegui bị sa thải vô tình giúp Kền Kền Trắng hưởng lợi.

Làng túc cầu giáo đã ngỡ ngàng khi LĐBĐ Tây Ban Nha quyết định sa thải chiến lược gia 51 tuổi chỉ 1 ngày trước khi World Cup 2018 khởi tranh. Người được chỉ định thay thế Julen Lopetegui đó chính là Fernando Hierro, Giám đốc thể thao của ĐT Tây Ban Nha.

Nguyên nhân chính đẫn đến sự việc này là do cựu HLV Porto đã "chọc giận" chủ tịch Luis Rubiales sau khi đi đêm với Real Madrid. Vừa qua, Los Blancos bất ngờ đăng tải thông tin nhà cầm quân sinh năm 1966 sẽ chính thức thay thế Zinedine Zidane kể từ mùa giải sang năm và LĐBĐ Tây Ban Nha chỉ được biết sau chỉ... 5 phút khi thông báo này được đăng tải.

Real Madrid làm

 Real Madrid sẽ có được Julen Lopetegui mà không tốn đồng nào.

Trước đó, Julen Lopetegui đã gia hạn hợp đồng với La Roja đến năm 2020 và mức phí phá vỡ hợp đồng là 2 triệu euro. Tuy nhiên, với việc HLV xứ Basque bị sa thải và trở thành người tự do, Real Madrid sẽ có được Julen Lopetegui mà không phải tốn đồng nào.

Được biết, nhà cầm quân 51 tuổi sẽ kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Real Madrid. Ngay sau khi được bổ nhiệm, Julen Lopetegui đã đề xuất ban lãnh đạo Los Blancos chiêu mộ những cầu thủ mới trong đó có David De Gea, thủ môn trụ cột của ĐT Tây Ban Nha và Manchester United. 

Bên cạnh đó, tiền vệ Thiago (Bayern Munich), trung vệ Jose Gimenez (Atletico Madrid) và hậu vệ phải Alvaro Odriozola (Real Sociead) là những cái tên Julen Lopetegui muốn mang về ngay trong kì chuyển nhượng mùa Hè này. 

Kha Võ | 20:40 13/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục