"Real Madrid là nhà của tôi..."

09:05 Thứ hai 22/04/2019

TinTheThao.com.vnTrụ cột của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lên tiếng sau một mùa giải đáng thất vọng đã qua.

Real Madrid trải qua một mùa giải đáng thất vọng. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không còn mục tiêu phấn đấu ở La Liga, trong bối cảnh bị Barcelona bỏ xa và Atletico Madrid cho thấy họ vẫn rất kiên cường ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Bên cạnh đó, việc sớm bị loại ở Champions League cũng là nỗi đau lớn cho Los Blancos. HLV Zinedine Zidane đã quay trở lại, các trụ cột của Real vẫn không khỏi lo lắng về tương lai cũng như viễn cảnh sắp tới của đội bóng.

Mặc dù vậy, một trong những trụ cột bị hoài nghi nhiều nhất, hậu vệ Marcelo mới đây đã lên tiếng. Anh cho rằng mình luôn xem Real Madrid là nhà và sẽ cố gắng nỗ lực hết sức cùng đội bóng tìm lại vinh quang:

Marcelo lên tiếng về tương lai - Bóng Đá

Marcelo khẳng định tình yêu dành cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

"Mọi người đều thấy niềm vui mỗi ngày khi tôi được tập luyện và thi đấu trong màu áo này."

"Real Madrid là nhà của tôi và tôi luôn tâm niệm điều đó, còn ai nói gì tôi không quan tâm."

"Những điều tồi tệ xảy ra ở mùa giải này sẽ không đánh bại được Real. Tôi vẫn sẽ làm việc chăm chỉ để hỗ trợ các đồng đội, dù có được ra sân hay không."

Marcelo đã khoác áo Real Madrid 13 mùa giải, ra sân 482 trận và ghi được 36 bàn thắng. Xuất hiện nhiều lời đồn đoán hậu vệ người Brazil sẽ nối gót người bạn thân Cristiano Ronaldo sang Juventus nhưng cuối cùng, anh vẫn quyết định ở lại cống hiến cho đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Minh Trí | 08:45 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục