Real Madrid không được mặc áo trắng ở chung kết Champions League

22:16 Thứ năm 11/05/2017

TinTheThao.com.vnVì quy định từ trước vòng bán kết, Real Madrid sẽ không được mặc áo đấu truyền thống trong trận đấu cuối cùng mùa giải này.

Real Madrid và Juventus chính là 2 đội bóng giành quyền vào chơi trận chung kết UEFA Champions League mùa giải năm nay. Tuy nhiên, CĐV Kền kền trắng sẽ không vui khi biết rằng, đội bóng con cưng của họ sẽ không được mặc áo đấu truyền thống tại Cardiff vào ngày 04/06 tới đây.

Real Madrid không được mặc áo trắng ở chung kết Champions League - Bóng Đá

 Real không được mặc áo truyền thống trận gặp Juventus.

Lý do là bởi, kết quả ở lễ bốc thăm vòng bán kết quy định, đội nào thắng trong cặp đấu giữa Juventus và AS Monaco sẽ được mang màu áo truyền thống trong trận chung kết. Điều này đồng nghĩa, Real Madrid sẽ không được quyền chọn áo trắng.

Như vậy, Cristiano Ronaldo và các đồng đội chỉ có thể mặc trang phục màu tím, hoặc đen khi so tài với Juventus. Real từng diện màu áo này đối đầu với Juventus ở lượt đi bán kết mùa giải 2014/15 và nhận thất bại cay đắng 1-2.

Trong quá khứ, Real Madrid đã từng mặc áo đen trong trận chung kết và giành chiến thắng chung cuộc. Cụ thể, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đả bại Valencia trong trận chung kết nội bộ hồi năm 2000.

Hiện tại, Real Madrid đang được xem là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch tuy nhiên họ cần phải hết sức cẩn trọng trước một Juventus có lối đá khá khó chịu. Chưa dừng lại ở đó, lời nguyền chưa CLB nào bảo vệ thành công chức vô địch Champions League chắc chắn sẽ ám ảnh Real Madrid.

Video trận Juventus 2-1 Real Madrid:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:37 11/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục