Real Madrid khó mua Eden Hazard vì... Gareth Bale

02:26 Thứ sáu 20/04/2018

TinTheThao.com.vnReal Madrid quan tâm tới Eden Hazard không phải là chuyện gì quá bí mật nhưng khả năng thương vụ này thành công vẫn rất khó nói.

Bất chấp việc Chelsea luôn tỏ ra cứng rắn Real Madrid vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Eden Hazard. Thậm chí một số nguồn tin tại Anh như tờ Daily Mail hay Daily Express còn khẳng định đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có ý định chi 87 triệu bảng (khoảng 100 triệu euro) cho thương vụ này.

 - Bóng Đá

 Eden Hazard khó thể tới Real Madrid mùa hè này.

Tuy vậy khả năng thành công của "quả bom tấn" chuyển nhượng này đang trở nên trắc trở hơn bao giờ hết. Lực cản bây giờ không chỉ đến từ cựu vô địch Premier League mà nó còn đến từ chính nội bộ đoàn quân HLV Zinedine Zidane. Theo đó nhà ĐKVĐ La LigaUEFA Champions League chỉ có thể tiến hành thương vụ chuyển nhượng trên nếu Gareth Bale đồng ý ra đi trong hè này. Vấn đề là dù không còn được tin tưởng bởi HLV Zidane nhưng ngôi sao xứ Wales vẫn kiên quyết bám trụ ở sân Santiago Bernabeu. Nguồn tin Daily Mail khẳng định Bale bỏ ngoài tai nhưng sự chèo kéo bởi Manchester United, Tottenham và cả Chelsea để tiếp tục bản hợp đồng đến năm 2022 với Real.

Với việc không thể thanh lý Gareth Bale, Real Madrid sẽ không đủ nguồn tài chính để chiêu mộ Eden Hazard. Nghe thì có vẻ bất hợp lý đối với một CLB giàu có như Real nhưng ông lớn Tây Ban Nha vẫn phải tôn trọng luật công bằng tài chính, hơn hết họ cần để dành nguồn quỹ chuyển nhượng cho những mục tiêu cấp thiết hơn mà một trong số đó là vị trí thủ môn. Một điểm nữa là sau những màn trình diễn khá ấn tượng của Marco Asensio, Lucas Vazquez và Isco, Zidane dường như cũng đã giảm sự hứng thú đối với Hazard. Chưa kể màn thể hiện thiếu thuyết phục của ngôi sao người Bỉ trước Barcelona ở vòng knock out Champions League vừa qua cũng khiến Los Blancos phải cân nhắc lại.

 - Bóng Đá

 Không được tin tưởng Gareth Bale vẫn quyết bạm trụ ở Real Madrid.

Mùa này Hazard đã có cho mình 16 bàn thắng và 11 pha kiến tạo sau 45 lần ra sân cho Chelsea. Những con số thống kê đó là không tồi nhưng nó đã không đem lại quá nhiều sự tích cực cho đoàn quân của HLV Antonio Conte khi đội chủ sân Stamford Bridge hiện khó có cơ hội cán đích ở một vị trí trong top 4 Premier League với 8 điểm kém hơn đội xếp trên là Tottenham Hotspur khi chỉ còn 4 lượt đấu. Còn Gareth Bale, ngôi sao 28 tuổi 33 lần ra sân cho Real Madrid nhưng có tới 10 lần từ ghế dự bị. Ngôi sao xứ Wales cũng chỉ có được 14 bàn thắng 8 kiến tạo sau gần 2 nghìn phút thi đấu.

Gareth Bale chơi thế nào mùa này:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:45 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục