Real Madrid: Kế hoạch “Đức hóa”

09:22 Chủ nhật 01/01/2012

Rất dễ nhận ra rằng, Real Madrid đã lên kế hoạch B, phòng trường hợp HLV Mourinho đào tầu khỏi Bernabeu sau mùa này. Và nhiều khả năng, khi đó kỷ nguyên người Bồ Đào Nha sẽ được thay thế bằng “đế chế” đậm chất Đức và Bundesliga…

HLV Joachim Loew

Thực tế, Real Madrid vẫn rất tin tưởng vào HLV Mourinho cho sứ mệnh lật đổ Barca. Người đặc biệt trong dịp Giáng sinh vừa rồi lại tái khẳng định: “Tôi không muốn đi đâu hết”. Nhưng lời nói gió bay, mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra với tính cách mạnh quá nổi tiếng của Mourinho. Chuyện Người đặc biệt ra đi hoàn toàn có thể xảy ra, nếu Kền kền trắng lại đại bại trước Barca sau mùa này.

Vì vậy, sẽ là khôn ngoan nếu Real chuẩn bị sẵn phương án dự phòng trong trường hợp xấu xảy ra. Nếu không, mọi chuyện sẽ rối tung khi Mourinho đòi ra đi. Nhiệm vụ thoát khỏi cuộc sống gông cùm dưới bàn tay Barca sẽ lại trở về vạch xuất phát. Và theo những diễn biến gần đây, BLĐ Real dường như đã chọn người Đức cho kỷ nguyên tiếp theo tại Bernabeu. Có lẽ chủ tịch Florentino Perez cho rằng, nếu Mourinho không đánh bại được Barca, thì chỉ có những Cỗ xe tăng lì lợm và kỷ luật thép mới có thể làm được.

Cách đây không lâu, giới truyền thông châu Âu đã cho đăng tải thông tin, HLV Joachim Loew sẽ là người kế nhiệm nếu Mourinho ra đi. Theo những thông tin này, Loew có mối quan hệ “rất tuyệt vời” với Real và sẵn sàng đối mặt với thánh thức ở Bernabeu nếu nhận được lời mời.

Bên cạnh vị thuyền trưởng người Đức, điểm qua những mục tiêu mua sắm gần đây của Real cũng toàn là “xe tăng” lạnh lùng. Ngôi sao tấn công Marco Reus của M’gladbach là cái tên mới nhất có tên trong danh sách này. Real chỉ cần bỏ ra 18 triệu euro tiền phá vỡ hơp đồng là sẽ có tuyển thủ 22 tuổi người Đức. Trước đó không lâu, tiền đạo Mario Goetze của Dortmund cũng đã nhiều lần được Real đề cập. Và rất nhiều người còn nhớ, 3 ngôi sao Philipp Lahm, Schweinsteiger và Mueller của Bayern đã nằm trong danh sách mua sắm của Real từ mùa trước.

Nếu tất cả những “xe tăng” nói trên đồng loạt kéo về Real, một “Đế chế Đức” sẽ hình thành tại Bernabeu.

Hiện tại, Real đã sở hữu 2 ngôi sao người Đức là Oezil và Khedira. Cả hai sẽ đóng vai trò tiên phong và là những người mở đường cho kỷ nguyên người Đức tại Bernabeu. Ngoài ra, Real cũng đang sở hữu 2 ngôi sao gốc Đức và từng nhiều năm thi đấu tại Bundesliga là Altintop và Nuri Sahin. Vậy là, kỷ nguyên Đức tại Bernabeu đã được lên kế hoạch chi tiết. Chỉ cần đế chế người Bồ sụp đổ. Những người Đức sẽ đứng lên thay thế gánh vác sứ mệnh lật đổ Barca. Hãy chờ xem!

Phong Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục