Real Madrid hy vọng tái lập thành tích mùa trước

13:25 Thứ bảy 17/09/2016

TinTheThao.com.vnTrong một sự kiện Adidas mới đây, Nacho, Lucas Vazquez and Alvaro Morata đã chia sẻ với báo chí về mục tiêu mùa này của Real Madrid.

morata-real-madrid

 Morata nâng tỉ số lên 2-1 cho Real trước Sporting Lisbon trong trận mở màn Champions League. Ảnh: Internet. 

Các cầu thủ bày tỏ nhiều điều sau trận mở màn Champions League với Sporting Lisbon. Cụ thể, cựu tiền đạo Juventus Morata tiết lộ anh rất vui khi ghi bàn thắng vào phút bù giờ giúp Real Madrid giành chiến thắng ngay sau khi trở lại đấu trường mà CLB đã vô địch mùa trước.

“Khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi mơ ước có thể ghi được bàn thắng ở đấu trường C1 như cái cách tôi sút tung lưới Sporting CP cách đây vài ngày,” Morata nói. “Tôi nhớ lại khoảnh khắc ấy rất nhiều lần, nhưng bây giờ thì phải tập trung vào trận đấu với Espanyol Chủ Nhật này."

Theo các cầu thủ, dù mùa giải chỉ mới bắt đầu nhưng các thứ thách đều gây cấn và khó khăn, tuy vậy họ cũng hy vọng CLB sẽ là tái lập thành tích mùa trước, trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

Về phần Lucas Vazquez, cầu thủ này chia sẻ: "Toàn đội đã tiến bộ hơn rất nhiều sau những khó khăn." Hậu vệ Nacho chỉ ra mục tiêu: "Real Madrid luôn có những cầu thủ giỏi, nhưng chúng tôi tin rằng hiện tại chúng tôi sở hữu đội hình mạnh nhất. Giành danh hiệu vô địch La Liga mùa này cũng là mục tiêu quan trọng của Real.”

Chiến thắng 2-1 của Real trước Sporting Lisbon

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục