Real Madrid dùng 130 triệu euro dằn mặt hàng xóm vụ Felix

07:40 Thứ bảy 22/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnBất chấp việc vừa trở thành đối tác trong thương vụ Marcos Llorente nhưng Real Madrid bất ngờ trở thành đối thủ của Atletico khi nói đến Joao Felix.

Atletico Madrid đã phải chi ra 40 triệu euro để sở hữu Llorente, được cho là sự thay thế xứng đáng cho Rodi - ngôi sao phòng ngự mang phong cách "Busquets 2.0" và đang chuẩn bị gia nhập Man City sau khi nhà ĐKVĐ Premier League chi ra 70 triệu euro phí giải phóng hợp đồng.

Tuy nhiên, Llorente không phải mục tiêu chủ chốt của Atletico, mà đó là "Ronaldo 2.0" của đất nước Bồ Đào Nha Joao Felix. Rất nhiều nguồn tin khẳng định đội chủ sân Wanda Metropolitano đã đạt xong thỏa thuận với tiền đạo 19 tuổi và bản hợp đồng chuẩn bị được công bố.

Nhưng đúng vào phút chót, Real Madrid trở mặt từ bạn thành thù khi chủ tịch Florentino Perez quyết mang 130 triệu euro chặn đường sang Atletico của Felix. Theo đó, Real sẽ trả trước cho Benfica 80 triệu euro tiền mặt, cộng với 50 triệu phụ phí sau đó.

Tổng số tiền 130 triệu euro là đủ để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của chàng trai trẻ sinh năm 1999, người vừa thể hiện kỹ năng gắp bóng tuyệt đỉnh trên sân tập Benfica.Tuy nhiên, bản thân Felix lại yêu thích Atletico và nhiều khả năng màn áp phe cuối của Real sẽ không mang lại hiệu quả.

rodgi: what can man city expect? - Bóng Đá

 Felix được thành Madrid theo đuổi.

Theo Marca, Atletico sẽ công bố bản hợp đồng với Joao Felix vào ngày thứ 5, 20/6/2019. Dù vậy, cho đến hôm nay mọi thứ vẫn chưa thể giải quyết dứt điểm, nhưng người ta vẫn hy vọng nó sẽ hoàn thành trong tháng 6 trước khi đội hình tập trung cho tour du đấu.

Vũ Quang Toản | 07:30 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục