Real Madrid đưa ra quyết định về tương lai Luka Modric

11:16 Thứ sáu 22/02/2019

Sau những đóng góp và thành công của Luka Modric với Real Madrid. Đội bóng chủ sân Bernabeu đã lên tiếng về tương lai của anh.

Theo ấn phẩm của Marca, Luka Modric sẽ gia hạn hợp đồng với Real Madrid cho đến năm 2021.

Cầu thủ người Croatia đã góp công vào thắng lợi chưa từng có của Real Madrid trong những mùa giải gần đây, với việc đạt được 4 danh hiệu UEFA Champions League trong vòng 5 năm. 

Tài năng và sự đóng góp của anh đã được cả Thế giới công nhận sau khi giành được giải thưởng Quả bóng vàng danh giá vào năm 2018. Đội bóng chủ sân Bernabeu đã gia hạn hợp đồng với Modric thêm hai năm nữa. Với bản hợp đồng này, tiền vệ người Croatia sẽ được trả lương cao nhất câu lạc bộ cùng với Gareth Bale và Sergio Ramos.

 - Bóng Đá

Modric đã gia hạn hợp đồng thêm hai năm với Real.

Việc kéo dài thời gian thi đấu của cựu cầu thủ Tottenham sẽ ảnh hưởng đến các kế hoạch tương lai câu lạc bộ. Câu hỏi xoay quanh người đồng hương của Modric, Mateo Kovacic đã ít nhiều được trả lời khi rất có khả năng, Kovacic sẽ chính thức rời khỏi Real Madrid vào mùa hè này. 

Dani Ceballos và Fede Valverde có thêm hai năm để chứng tỏ bản thân dưới sự "dạy dỗ" của Luka Modric. Đây được cho là bước đi khôn ngoan của ban huấn luyện Real bởi hiện tại, họ vẫn cần một cầu thủ đẳng cấp và giàu kinh nghiệm như anh, cùng với đó là việc tiền vệ người Croatia có thể giúp các cầu thủ trẻ phát triển.

Trường Sơn | 10:10 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục