Real Madrid đòi hỏi mức phí khủng khiếp cho mục tiêu của Arsenal

08:49 Thứ tư 05/12/2018

TinTheThao.com.vnTương lai của Isco tại Bernabeu đang trở nên mù mịt khi anh được cho là đang mâu thuẫn với huấn luyện viên Santiago Solari, theo Football London.

Tất cả đều không tốt với ngôi sao người Tây Ban Nha tại Real Madrid vào thời điểm này. Anh không được trọng dụng và thường xuyên bị bở rơi trong những trận đấu gần đây, và đó là lý do tại sao cầu thủ 26 tuổi dường như sẽ ra đi vào tháng Giêng hoặc mùa hè tới.

Nhưng theo những thông tin được tiết lộ trên tờ Tuttosport (trích dẫn từ Football London), các nhà đương kim vô địch Champions League sẽ yêu cầu một khoản tiền chuyển nhượng đúng bằng với giá trị hợp đồng mà Isco đã cam kết với họ, lên tới 700 triệu euro.

Real Madrid đòi hỏi mức phí khủng khiếp cho mục tiêu của Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal là một trong vài đội bóng rất quan tâm đến Isco.

Cựu ngôi sao Malaga được coi là một trong những người được quan tâm nhất trên thị trường chuyển nhượng nếu anh chấp nhận chia tay Real Madrid, với Arsenal, Chelsea và Tottenham Hotspur là các đội bóng đang rơi vào tin đồn muốn chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi.

Dù vậy, điều kiện mà Los Blancos đưa ra chắc chắn vượt xa tầm với của bất cứ đội bóng nào vì ngay cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo chắc chắn cũng khó có mức giá chuyển nhượng khổng lồ như vậy. Cách duy nhất ở đây chỉ là việc đàm phán với Florentino Perez về giá trị thực của Isco.

Vũ Quang Toản | 08:05 05/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục