Real Madrid "đoạn tuyệt" với Ronaldo trên mạng xã hội

09:28 Chủ nhật 15/07/2018

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo rời khỏi Real Madrid, đồng nghĩa với CLB hoàng gia, anh chưa hề tồn tại.

Một thông tin bất ngờ với các CĐV rằng mạng xã hội của Cristiano Ronaldo giờ đây đã thiếu vắng một nhân vật quan trọng. Được biết, CR7 là cầu thủ có lượt theo dõi cao nhất trên mạng xã hội với gần 121 triệu người theo dõi trên Facebook, hơn 73,4 triệu người trên Twitter và hơn 135 triệu người trên Instagram.

Real Madrid

 Ronaldo giờ chỉ là con số 0 đối với Real Madrid.

Nhưng những con số ấy chẳng là gì khi CLB Real Madrid hủy theo dõi anh trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội. Thông thường các CLB cũng có kênh đưa thông tin nhanh nhất đến fan và báo chí qua mạng xã hội và họ cũng sẽ dùng tài khoản này để theo dõi các thành viên thuộc biên chế trong đội hoặc cựu cầu thủ.

Nhưng kể từ khi thương vụ Ronaldo chuyển sang Juventus thành công thì Real cũng "từ mặt" anh trên Twitter. Lý do được CLB hoàng gia Tây Ban Nha đưa ra đơn giản là CR7 giờ đây không còn là thành viên của họ nữa. Động thái này dường như cho thất Real chẳng còn mặn mà với công thần của họ.

World Cup 2018 chưa kết thúc nhưng Ronaldo cùng Juventus đã tạo ra một thương vụ có giá trị cao thứ 6 trong lịch sử bóng đá. "Bà đầm già" bỏ ra 88 triệu bảng để có chữ kí của CR7. 

Trang Ý | 08:55 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục