Real Madrid: Đau một lần rồi thôi!

14:51 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnTừ Montreal xa xôi, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có những biến động lớn nhất mùa hè 2019?

Công cuộc cải tổ đội hình của Zidane

Sau một mùa giải đáng thất vọng, với việc sớm bị loại khỏi Champions League, Copa del Rey và mất luôn danh hiệu La Liga, Real Madrid đang hướng đến một cuộc phục hưng thật sự, dưới triều đại HLV Zinedine Zidane một lần nữa. Sự trở lại của nhà cầm quân người Pháp mang ý nghĩa to lớn cho Los Blancos, trong bối cảnh mọi thứ giờ đây đều phải xây dựng lại từ đầu. Vấn đề con người, đấu pháp và chất lượng đội hình chính là những thứ buộc vị chiến lược gia 47 tuổi phải mau chóng thay đổi và điều chỉnh, sao cho Real Madrid có một bộ mặt đầy sức sống và mới mẻ hướng đến mùa giải 2019/20.

Real Madrid: Đau một lần rồi thôi! - Bóng Đá

HLV Zidane đang rất bận rộn cho mùa hè 2019.

Trong bối cảnh đó, Santiago Bernabeu đã chào đón 5 chữ ký chất lượng đầu tiên. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy chính là những gương mặt mà chủ tịch Florentino Perez luôn rất mong muốn sở hữu ở Kền kền trắng. Với tham vọng sớm quay trở lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng, Real phải mang về những chữ ký giàu tiềm năng, chất lượng và không bỏ qua bất kỳ "bom tấn" nào có thể thoả thuận. Chính vì điều này, một mình Eden Hazard là chưa đủ và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ còn tiếp tục đón thêm những ngôi sao khác từ khắp Châu Âu.

Với mong muốn tiếp tục cải tổ và đón "bom tấn" của thượng tầng "nhà trắng' lẫn HLV Zidane, đội hình Real Madrid sẽ phải thanh lọc bớt nhằm giảm gánh nặng quỹ lương, cùng với đó là mở ra cơ hội cho những gương mặt mới đến. 

"Đại thảm sát" nhanh hơn dự kiến?

Real Madrid hiện đang đóng quân ở Montreal (Canada) cho giai đoạn tập huấn tiền mùa giải mới. Mặc dù vậy, công cuộc thanh lọc lực lượng và bổ sung đội hình vẫn sẽ diễn ra, bởi đây là khoảng thời gian mà thuyền trưởng Zidane sẽ rà soát lại đội hình một lần nữa. Danh sách "thanh trừng" đã có, nhưng mọi thứ vẫn còn sớm để tính đến cuộc "đại thảm sát".

Mặc dù vậy, diễn biến mới nhất được truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ cho thấy, dường như Real Madrid sẽ diễn ra cuộc thanh trừng với quy mô lớn ngay trong vài ngày tới. Cụ thể, chủ tịch Florentino Perez đã đích thân đến Montreal, trước là thăm hỏi toàn đội, sau là cùng BLĐ Real và HLV Zidane suy tính cắt giảm nhân sự một cách triệt để nhất.

Real Madrid: Đau một lần rồi thôi! - Bóng Đá

Chủ tịch Perez sẽ tham gia vào công cuộc cắt giảm nhân sự của Real.

Thời điểm hiện tại, HLV Zidane đang có trong tay 30 gương mặt. Sau cuộc "đại thảm sát" nhân sự này, Real Madrid sẽ chỉ còn giữ khoảng 20 cái tên chính thức bước vào mùa giải mới, không tính những sao trẻ là phương án dự phòng. Kế hoạch cải tổ lực lượng của Los Blancos đang ngày được thúc đẩy nhanh chóng, nhằm mục đích sớm ổn định đội hình chuẩn bị mùa giải mới.

Hãy chờ xem, liệu những cái tên nào phải rời Santiago Bernabeu sau cuộc "đại thảm sát" ở Montreal.

Minh Trí | 14:05 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục