Real Madrid đăng quang, đại kình địch Barcelona 'phục sát đất'

09:13 Chủ nhật 27/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnGiành chiến thắng 3-1 trước Liverpool, Real Madrid chính thức làm tân vương tại Champions League. Sau trận đấu, đại kình địch Barcelona đã gửi lời chúc mừng.

Với bàn thắng của Karim Benzema và cú đúp của Gareth Bale đã đưa Real Madrid lên ngôi vô địch Champions League. Họ chiến thắng trong khi đối thủ Liverpool mắc quá nhiều sai lầm. Đây là chức vô địch tại đấu trường châu Âu lần thứ ba liên tiếp của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. 

Real Madrid vô địch, đại kình địch lên tiếng chúc mừng - Bóng Đá

 Trên Twtter chính thức của Barca đã đăng lời chúc mừng đến Real: "Chúc mừng Real Madrid đã có danh hiệu Champions League mùa 2017/18."

Khi biết được thông tin này, trên trang chủ mạng xã hội của CLB Barcelona đã đăng lời chúc mừng đến Kền kền trắng. Ngoài ra, ngay cả các cầu thủ của xứ Catalonia cũng gửi đến họ nhiều lời có cánh. Ở mùa giải năm nay, Barcelona đã có cú đúp danh hiệu La Liga và Cúp nhà vua. 

Real Madrid vô địch, đại kình địch lên tiếng chúc mừng - Bóng Đá

 Cựu cầu thủ của Barca là Carles Puyol cũng viết: "Chúc mừng các Madridista. 4 chức vô địch trong vòng 5 năm là điều khiến Barca cũng nên suy nghĩ đấy."

Nhưng với chức vô địch Champions League của Real, mọi nỗ lực của Barca gần như bị lu mờ. Trước thềm trận chung kết diễn ra, đội trưởng Sergio Ramos cũng đã từng nhắn nhủ đến đội bóng xứ Catalonia: "Đúng là Barcelona đã có một mùa giải tuyệt vời. Họ xứng đáng có được danh hiệu La Liga và Cúp nhà vua.

Nhưng nếu đối thủ lớn nhất của họ giành Champions League thì mọi chuyện sẽ thay đổi. Nếu chúng tôi có chiến thắng thì cú đúp danh hiệu của họ sẽ bị lu mờ." 

Nhưng với hành động trân trọng sự nỗ lực của đối thủ, tập thể Barcelona vẫn được nhận rất nhiều tình cảm từ CĐV.

Trang Ý | 09:15 27/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục