Real Madrid đàm phán mua 'người ghi bàn bằng cả đội Barca'

19:03 Thứ hai 02/03/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã tham gia cuộc đua sở hữu một trong những tiền đạo 'bén' nhất thế giới...

Vào thời điểm hiện tại, Real Madrid sở hữu 3 tiền đạo đá cắm trong đội hình là Karim Benzema, Luka Jovic và Mariano Diaz. Tuy nhiên, chủ duy nhất 'mèo lười' người Pháp được huấn luyện viên Zinedine Zidane thực sự tin tưởng, trong khi hai cầu thủ còn lại đều có những khó khăn về mặt phong độ mùa này.

Điều đó dẫn đến khả năng Los Blancos sẽ chi tiền để mua sắm tân binh sau khi mùa giải năm nay khép lại. Và theo thông tin từ AS, đội chủ sân Santiago Bernabeu đã có cuộc đàm phán với Borussia Dortmund trong hy vọng chiêu mộ tiền đạo trẻ Erling Braut Haaland, ngay cả khi anh vừa đến Đức từ cuối năm ngoái.

Trước đó, Erling Haaland từ chối Man Utd để chuyển đến Bundesliga chơi bóng. Nhưng ngôi sao người Na Uy đang là món hàng cực 'hot' ở Châu Âu bởi anh đã ghi rất nhiều bàn thắng trong màu áo RB Salzburg và Borussia Dortmund ở các sân chơi quốc nội cũng như Champions League. 

Real Madrid contact Dortmund over Haaland - Bóng Đá

Haaland đã ghi 10 bàn tại Champions, ngang bằng với Barca.

Cầu thủ sinh năm 2000 được đại diện vùng Ruhr mua về với giá chỉ 20 triệu euro từ Áo. Dù vậy, Real Madrid có thể sẽ phải chi đậm nếu muốn sở hữu chàng tiền đạo vừa đánh bại gã khổng lồ Paris Saint-Germain ở lượt đi vòng loại trực tiếp (1/8) sân chơi danh giá nhất lục địa già mùa này.

Xem bàn thắng đẹp nhất của Isco cho Real:

Trung Quân | 18:05 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục