'Real Madrid đã không khai phá được hết tiềm năng của cậu ấy'

14:43 Thứ năm 07/05/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ từng bị Real Madrid bỏ rơi đang tỏa sáng ở giải đấu khác.

Hè năm 2017, Real Madrid chi 24 triệu euro để mang ngôi sao trẻ Theo Hernandez về từ Atletico Madrid. Tuy nhiên đến hè năm sau anh bị đẩy đến Real Sociedad dưới dạng cho mượn và chính thức rời Tây Ban Nha hồi hè năm ngoái, đến Ý chơi cho AC Milan. Mùa giải này, Theo Hernandez thể hiện rất ấn tượng trong màu áo đỏ đen, thậm chí đóng góp cho CLB này 6 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Theo cựu danh thủ Milan Cristian Brocchi, Theo Hernandez rõ ràng là một hậu vệ có tài, tuy nhiên Real Madrid đã không khai phá được hết tiềm năng của anh: "Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, rất mạnh mẽ. Có thể nói Real Madrid đã không khai phá được hết tiềm năng của cậu ấy."

Brocchi: Real Madrid probably didn't get the best out of Theo Hernandez - Bóng Đá

 Theo có một thời gian ngắn chơi cho Real.

"Theo là một cầu thủ trẻ, việc cậu ấy mắc sai lầm là rất bình thường, nhưng cậu ấy sẽ tiến bộ để trở thành một cầu thủ quan trọng."

Khi còn là cầu thủ, Brocchi đã cùng AC Milan giành đến 2 Champions League, cựu tiền vệ nhớ về cảm xúc ngày trước: "Đó giống như việc giấc mơ biến thành sự thật. Champions League đầu tiên chúng tôi giành trước Juventus thực sự đặc biệt."

"Nếu phải chọn 1 người đồng đội xuất sắc nhất, tôi sẽ chọn Ronaldo, anh ấy là một tài năng thực sự, làm nên những điều tuyệt vời với trái bóng."

Siêu phẩm của "Rô béo" cho Real Madrid: 

 
Hoài Thu | 14:13 07/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục