Real Madrid: Đã đến lúc trao trả sự công bằng cho "kẻ gánh đội"

21:09 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid cần phải "tưởng thưởng" xứng đáng cho công thần của câu lạc bộ.

Sự kiện siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo nói lời chia tay Real Madrid vào mùa hè năm 2018 để đến đầu quân cho Juventus đã đánh dấu sự sụp đổ hoàn toàn của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Không còn CR7, không một ai có thể nhận ra đây là một CLB từng 3 lần liên tiếp giành danh hiệu Champions League.

Real thi đấu vô cùng chệch choạc, bị loại rất sớm ở đấu trường châu Âu bởi Ajax và hụt hơi nốt ở giải quốc nội. Và trong thời khắc khó khăn đó, NHM chỉ còn biết đặt trọn niềm tin vào người từng có khoảng thời gian dài đá cặp với Ronaldo trên hàng công, Karim Benzema.

 - Bóng Đá

 Benzema từng là đối tác hoàn hảo của Ronaldo.

Tiền đạo người Pháp hoàn toàn bị cựu sao Manchester United lu mờ trong khoảng thời gian anh còn chơi bóng tại Real. Tuy nhiên, khi CR7 rời đi, Benzema đã thể hiện rõ ràng hơn tầm ảnh hưởng của mình trong lối chơi Los Blancos. Trên thực tế, Gareth Bale mới là cái tên được kỳ vọng sẽ khỏa lấp khoảng trống Ronaldo để lại.

Thế nhưng tiền đạo người xứ Wales chỉ làm NHM nhớ siêu sao người Bồ nhiều hơn và sau tất cả, Benzema mới xứng đáng trở thành "niềm hy vọng duy nhất" cho Los Blancos. Dù Real thất bại thảm hại ở mọi đấu trường, Benzema vẫn duy trì một hiệu suất ghi bàn ổn định. Mùa trước, anh cán đích ở vị trí thứ hai trong cuộc đua danh hiệu Pichichi (vua phá lưới La Liga) với 21 bàn thắng, xếp sau Lionel Messi (34 bàn).

 - Bóng Đá

 Benzema xứng đáng được BLĐ Real "tưởng thưởng".

Ở độ tuổi 31, khó có cầu thủ nào có thể duy trì một hiệu suất ghi bàn "đáng sợ" như cựu tiền đạo Lyon. Và dù BLĐ Real đã lên kế hoạch vô cùng tỉ mỉ để tìm nhân tố thay thế anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng đến nay ngôi sao người Pháp vẫn góp mặt một cách đều đặn trong đội hình Los Blancos, không những thế, anh còn đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới giải quốc nội (6 bàn sau 7 trận). Với phong độ ổn định như thế này, Benzema chắc chắn sẽ còn được HLV Zinedine Zidane trao cơ hội nhiều hơn nữa.

Sau hàng tá nỗ lực không biết mệt mỏi suốt thời gian vừa qua, đã đến lúc thượng tầng Real nên tưởng thưởng cho tiền đạo sinh năm 1987 một phần thưởng xứng đáng. Gần đây, theo Sportsmole, anh đang đề xuất được tăng gói lương cao hơn mức thu nhập của Gareth Bale (15 triệu euro/mùa) đồng thời gia hạn thời hạn hợp đồng đến năm 2023 hoặc 2024 (hợp đồng hiện tại có hiệu lực đến năm 2021).

Đây có thể được xem là lời đề nghị cực kỳ hợp lý mà Benzema đưa ra, bởi lẽ trên thực tế anh luôn tạo ra tầm ảnh hưởng lớn hơn rất nhiều so với Bale. Mặt khác, tiền đạo người Pháp vẫn chưa cho thấy bất kỳ dấu hiệu nào của sự sa sút phong độ. Do đó, phía thượng tầng "Nhà trắng" có lẽ nên đồng ý với đề xuất của Benzema.

Cùng xem tài năng của Benzema:

Trường Sơn | 20:09 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục