Real Madrid đã "dạy" Man Utd 3 bài học lớn về chuyển nhượng

14:58 Thứ bảy 22/06/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Santiago Bernabeu có thể là hình mẫu để thượng tầng Manchester United nhìn theo cho chiến dịch mùa hè 2019.

Nhanh tay, dứt khoát

Từ trước đến nay, thật khó để bất kỳ bản hợp đồng nào rời khỏi tay Real Madrid, khi mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã nhắm đến và có những phương án chiêu mộ chiến lược. Không chỉ ở sức hút và tầm vóc CLB, bên cạnh tiềm lực tài chính dồi dào, đội ngũ tuyển trạch viên của Los Blancos còn làm việc hết sức hiệu quả. Sự dứt khoát trong khâu chuyển nhượng, cùng với những động thái nhanh tay đã giúp đội chủ sân Santiago Bernabeu có được rất nhiều bản hợp đồng chất lượng, phù hợp với định hướng và mong muốn của HLV trưởng cũng như những người đứng đầu đội bóng.

Real Madrid đã

Đội ngũ tuyển trạch của Real luôn làm việc rất hiệu quả.

Đây là điều mà Manchester United cần phải hết sức lưu ý, bởi hiện nay chỉ cần chậm tay, bất cứ một đội bóng nào cũng có thể "hớt tay trên" Quỷ đỏ để giành lấy những bản hợp đồng xuất sắc. Bởi thế mới nói, nếu muốn có nhiều gương mặt ưu tú trong đội hình, Quỷ đỏ thành Manchester cần phải dứt khoát và táo bạo hơn.

Thiếu ở đâu, mua ở đó

Thực tế, trong 5 bản hợp đồng mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đưa về Bernabeu thời gian qua, có 3 gương mặt rất đáng chú ý là Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy. 2 cái tên đầu dành cho hàng tấn công, Mendy là trường hợp thú vị dành bổ sung cho vị trí của Marcelo, người đã sa sút phong độ đi rất nhiều. Rõ ràng, cả 3 bản hợp đồng lớn này đều cho thấy tính cần thiết và rất quan trọng, khi mà mọi vấn đề tồn đọng tại Real lúc này HLV Zidane đều hiểu rất rõ. 

Kền kền trắng thiếu sắc bén nơi hàng công, thiếu một siêu sao lớn tầm cỡ và dễ bị "đục khoét" ở vị trí của Marcelo đã không còn lên công về thủ nhịp nhàng. Chẳng bản hợp đồng nào phí phạm, đúng người đúng chỗ và rất đúng thời điểm sử dụng. Một chính sách chuyển nhượng rất rõ ràng và nhất quán từ phía Real Madrid.

Sự ủng hộ từ thượng tầng CLB

Việc gọi HLV Zidane quay trở lại thành Madrid, cùng với đó là chi "bao tải tiền" để vị chiến lược gia này mua sắm ở "phiên chợ hè" 2019 rõ ràng là động thái ủng hộ hết mực mà thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dành cho nhà cầm quân người Pháp. HLV Zidane có thể thoải mái mua sắm, miễn là giúp Real Madrid sớm trở lại với đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng.

Real Madrid đã

HLV Solskjaer cần sự ủng hộ từ BLĐ đội bóng như HLV Zidane. 

Đây cũng là điều mà HLV Solskjaer cần phải nhận được từ thượng tầng Quỷ đỏ, nếu những người đứng đầu đội bóng muốn Man Utd sớm thành công trở lại. Không thể thoải mái chi tiêu với 1 ngân sách hạn hẹp, cũng như khó thuyết phục nhiều sao giỏi về Old Trafford nếu chẳng đủ tiền đầu tư.

Minh Trí | 14:10 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục