Real Madrid đã có một "Cristiano Ronaldo" mới

09:31 Thứ ba 17/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hoàn toàn có thể gửi trọn niềm tin vào một cái tên.

Mùa hè 2018, Cristiano Ronaldo rời Real Madrid sau gần 1 thập kỷ gắn bó với rất nhiều những vinh quang và đỉnh cao chói lọi. Ngôi sao người Bồ Đào Nha thực sự trở thành cầu thủ xuất sắc bậc nhất thế giới kể từ khi khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và bước vào cuộc đua vĩ đại cùng người đồng nghiệp Lionel Messi tại Barcelona. Vai trò của Ronaldo tại Madrid là rất lớn, vì thế rất nhiều hoài nghi về việc liệu ai sẽ thay thế số 7 tại Bernabeu về tầm ảnh hưởng lẫn khả năng đóng góp?

Cristiano Ronaldo đã ghi tổng cộng 451 bàn sau 438 trận đấu, trung bình 1.029 bàn trận. Đây là tỉ lệ tốt nhất của một cầu thủ trong lịch sử Real Madrid. Từ khi siêu sao sinh năm 1985 rời đi, nhiều cái tên được kỳ vọng sẽ thay thế được Ronaldo giúp Los Blancos tiếp tục bay cao trên hành trình sắp tới. Trong đó, Gareth Bale là ứng viên sáng giá nhất. Mặc dù vậy, phong độ trồi sụt và những chấn thương đáng tiếc đã khiến ngôi sao người xứ Wales "dậm chân tại chỗ" rất lâu.

Theo Marca, Karim Benzema là người duy nhất thắp sáng hy vọng về một "Cristiano Ronaldo" mới ở Santiago Bernabeu. Tính từ cột mốc Ronaldo ra đi, chân sút người Pháp đóng góp nhiều bàn thắng nhất cho Real Madrid vào lúc này. Số 9 của Bernabeu đã ghi 14 bàn sau 14 trận La Liga gần nhất, trở thành cầu thủ tấn công đáng tin cậy hàng đầu của HLV Zidane.

Benzema in Cristiano Ronaldo mode - Bóng Đá

Benzema đang có phong độ ghi bàn rất ấn tượng.

Chắc chắn, Karim Benzema sẽ vẫn là ngôi sao chủ lực và trung phong số 1 của Real Madrid trong thời gian tới, dù Kền kền trắng đã chiêu mộ Luka Jovic mùa hè vừa qua.

Xem tài năng của Karim Benzema:

Minh Trí | 09:15 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục