'Real Madrid đã chọn xong người thay thế Ronaldo'

23:31 Thứ tư 11/07/2018

Tưởng chừng Real sẽ phải đau đầu tìm kiếm người thay thế vị trí mà Ronaldo để lại, nhưng thực tế sự lựa chọn này đã có sẵn.

Cristiano Ronaldo đã chính thức trở thành người của Juventus với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng, kết thúc quãng thời gian 9 năm lẫy lừng chơi bóng trong màu áo Real Madrid.

Trong 9 mùa giải đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã giúp "Kền kền trắng" giành đến 2 La Liga và 4 Champions League, còn bản thân anh có cho riêng mình thêm 4 Quả bóng vàng.

Huyền thoại Sacchi cảnh báo 'thảm họa' sẽ theo Ronaldo tới Ý - Bóng Đá

Ronaldo vừa chính thức rời Real sau 9 năm gắn bó.

Tất cả những con số đó khiến người ta cho rằng CR7 là một cái tên không thể thay thế trong đội hình Real, nhưng rốt cuộc anh cũng đã rời đi, và tất nhiên vị trí cao nhất trên hàng công đội bóng cũng cần một người khác thế chỗ, và tờ Sky Sports đã khẳng định đó chính là Gareth Bale.

"Cầu thủ thay thế Ronaldo đã có sẵn tại Real - Gareth Bale", tờ báo dẫn lời kí giả Michael Bridge.

"Anh ấy đã ghi một trong số những bàn thắng tuyệt vời nhất mà bạn từng thấy trong trận chung kết với Liverpool 2 tháng trước."

"Nếu không phải là Neymar hoặc Mbappe, đều đang là người của PSG, thì còn ai có thể? Họ chẳng việc gì phải đi tìm kiếm một bản hợp đồng lớn để thay thế Ronaldo, chỉ việc giữ lại Bale."

Đó là ý kiến riêng của phóng viên này, còn trên các mặt báo, Florentino Perez vẫn đang tích cực săn đuổi 3 cái tên lớn, Neymar, Eden Hazard và Harry Kane cho hàng công của "Kền kền trắng".

Thanh Vũ | 22:15 11/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục