Real Madrid đã chết trên "đôi cánh thiên thần"!

17:24 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnKịch bản khó tin nhưng bất ngờ xảy ra tại Parc des Princes đêm qua.

Phơi áo tại Parc des Princes

Real Madrid bất ngờ gục ngã đến 0-3 ngay tại Parc des Princes. Lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League mùa này của đoàn quân HLV Zinedine Zidane bỗng chốc trở nên thảm hoạ, dù có rất nhiều niềm tin và hy vọng được gửi gắm từ Madrid trên chuyến đi đến Pháp. Paris Saint-Germain thiếu vắng cả 3 trụ cột nguy hiểm là Neymar, Kylian Mbappe và Edinson Cavani bằng những lý do rất khác nhau, nhưng nhà đương kim vô địch Ligue 1 vẫn dễ dàng khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải trả giá.

Real Madrid chết trên

Đoàn quân Zidane gục ngã ngay tại Paris.

2 bàn thắng của "người cũ" Angel Di Maria ngay trong hiệp 1, cùng pha lập công phút bù giờ hiệp 2 của Thomas Meunier hoàn toàn nhấn chìm đoàn quân Kền kền trắng. Thua trận này, Real Madrid còn rất nhiều việc phải làm để hướng đến cuộc đua danh hiệu ở cả La Liga lẫn Champions League. Mong muốn quay trở lại với đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng thôi là chưa đủ. Bởi lẽ, mong muốn phải đi đôi với hành động. Mà thành tích của Los Blancos kể từ khi mùa giải mới khởi tranh là không thuyết phục.

"Thiên thần" gây nên sự chết chóc đối với Real

Trận thua thảm hoạ 0-3 của Real Madrid trước Paris Saint-Germain có sự góp công rất lớn từ Angel Di Maria, một "người cũ" của Santiago Bernabeu. Sau rất nhiều những năm tháng phiêu bạt từ sau khi rời Madrid, Di Maria trải qua 1 mùa giải trong màu áo Manchester United và giờ đã "bán linh hồn" cho PSG. Tuy nhiên, những kỷ niệm khó quên và không mấy đẹp đẽ trong khoảng thời gian cuối cùng ở Bernabeu vẫn cứ ám ảnh "thiên thần" người Argentina này mãi.

Real Madrid chết trên

Chính Di Maria đã kết liễu Real Madrid.

Trước thềm cuộc đấu quan trọng vừa qua, tờ Marca từng dẫn lại lời phát biểu đầy đắng cay của Di Maria về việc vì sao anh lại rời Real Madrid. Di Maria cho rằng chính sự xuất hiện của James Rodriguez đã khiến anh mất suất trong đội hình chính, dẫn đến việc phải rời Bernabeu để nhường chỗ cho tiền vệ người Colombia. Đây là điều mà Di Maria sẽ không bao giờ quên, dù luôn thừa nhận nó chỉ là "góc khuất kinh doanh" trong bóng đá.

Cú đúp bàn thắng vào lưới Thibaut Courtois cùng màn ăn mừng giàu cảm xúc đã biểu hiện hết những gì chất chứa trong lòng Angel Di Maria suốt thời gian qua. Góp công lớn đả bại đội bóng cũ ngay tại Paris, Di Maria khẳng định chính "đôi cánh thiên thần" của anh đã gieo sự "chết chóc" cho đoàn quân HLV Zidane.

5 bàn thắng đẹp nhất của Di Maria cho PSG:

Minh Trí | 16:40 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục