'Real Madrid cứ rối tung hết cả lên'

13:43 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Los Blancos đã có những chia sẻ cay đắng về trận thua của đội nhà.

 

Real Madrid hành quân đến Kiev

Hành quân đến sân của Shakhtar Donetsk, Real Madrid được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng để có một vị trí an toàn tại bảng B. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane lại nhận thất bại chung cuộc 0-2, qua đó rơi xuống vị trí thứ 3 với 7 điểm trong tay, bằng chính đại diện của Ukraine nhưng thua chỉ số phụ.

Điều này đồng nghĩa với việc, Kền Kền Trắng phải bước vào trận đấu mang tính chất quyết định với Borussia Monchengladbach ở loạt trận cuối. Nếu không thể giành chiến thắng, khả năng rất cao Kền Kền Trắng sẽ phải nói lời chia tay với cúp C1 mùa giải 2020/21 từ vòng bảng.

Thêm một lần nữa, CĐV lại đặt dấu hỏi lớn về hàng phòng ngự của Real Madrid, bất chấp việc CLB này vẫn còn đó những Raphael Varane hay Ferland Mendy. Và trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận, Toni Kroos cũng thừa nhận sự thật cay đắng về trận thua của đội nhà.

Real Madrid all messed up after Shakhtar loss - Kroos - Bóng Đá

 Kroos không hài lòng khi Real Madrid yếu kém về mặt tinh thần. 

"Real cứ rối tung cả lên, mùa này chúng tôi gặp vấn đề ở khâu ghi bàn. Không phải là vấn đề về thể lực, tôi hoàn toàn ổn. Tuy nhiên, khi bạn nhận thất bại thì mọi thứ đều tiêu cực. Chúng tôi phải nỗ lực và cố gắng giành chiến thắng ở trận đấu cuối cùng.

Khi bạn bị dẫn trước 0-1, mọi thứ sẽ khó khăn hơn một chút. Và khi bị dẫn 0-2, chúng tôi không hoàn toàn tin tưởng rằng mình có thể ngược dòng. Thế nhưng, dù sao đi nữa thì chúng tôi đã cố gắng tới cùng", Toni Kroos cho biết. 

Giang Nam | 12:45 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục