'Real Madrid có trả 200 triệu Chelsea cũng đừng bán Hazard'

21:03 Thứ bảy 28/07/2018

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Chelsea, Tony Dorigo đã đưa ra lời khuyên cho đội bóng cũ trong thương vụ Eden Hazard.

Cầu thủ người Bỉ đã đánh tiếng muốn ra đi sau khi World Cup 2018 khép lại. Real Madrid là đội bóng quyết tâm muốn có được chữ ký của Eden Hazard. Tuy nhiên, Chelsea đã "hét giá" cựu cầu thủ Lille lên đến 200 triệu euro và Kền Kền Trắng đang có ý định từ bỏ.

Chia sẻ trên talkSPORT, cựu cầu thủ Toni Dorigo đã khuyên The Blues không nên bán cầu thủ 27 tuổi với bất cứ giá nào.

"Tôi không nghĩ rằng họ sẽ bán cậu ấy. 200 triệu euro là số tiền lớn, nhưng Eden Hazard cũng là một trong hai cầu thủ hay nhất World Cup 2018, cùng với Luka Modric", Toni Dorigo cho biết.

'Real Madrid có trả 200 triệu Chelsea cũng đừng bán Hazard' - Bóng Đá

 Chelsea quyết tâm giữ chân Eden Hazard.

"Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League trong vòng hai năm qua. Khi Eden Hazard có phong độ cao, bạn gần như không thể làm gì được. Một số cầu thủ bạn không thể ngăn cản, và cậu ấy là môt trong số đó", cựu cầu thủ Chelsea nói thêm.

Tuy nhiên, phía Chelsea cũng đã có những động thái nhằm giữ chân tiền vệ người Bỉ. HLV Maurizio Sarri tuyên bố sẵn sàng trao chiếc băng đội trưởng cho Eden Hazard. Trước đó, băng thủ quân của The Blues đang được đảm nhiệm bởi Gary Cahill.

Giữ chân thành công Eden Hazard nhưng Chelsea sắp phải chia tay một ngôi sao khác. Theo CalcioMercato, AC Milan đang là đội bóng tiếp cận tiền vệ Alvaro Morata. Đội chủ sân Stamford Bridge sẽ để cựu cầu thủ Real Madrid ra đi nếu nhận đủ 62 triệu bảng.

Kha Võ | 20:50 28/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục