Real Madrid có riêng một Lionel Messi

18:24 Thứ hai 16/10/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Real Madrid, Jorge Valdano không ngần ngại so sánh Marco Asensio với siêu sao Lionel Messi của Barcelona.

Marco Asensio hiện là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Mới 21 tuổi nhưng Asensio liên tục được xuất phát trong đội hình chính của Real Madrid và có những đóng góp to lớn cho thành công của đội bóng trong 2 mùa giải gần nhất.

Real Madrid có riêng một Lionel Messi - Bóng Đá

 Asensio được liên tưởng đến Messi.

Chứng kiến những gì Asensio đang thể hiện, huyền thoại Jorge Valdano khẳng định: "Marco Asensio đang làm nên những điều phi thường. Cậu ấy thi đấu thăng hoa khắp mặt sân. Asensio khiến tôi liên tưởng đến Lionel Messi.

Khi Asensio có bóng, chúng ta đều có thể mong đợi ma thuật xuất hiện. Tuy nhiên, cũng giống như Messi khi chơi bóng cho Argentina, đôi khi Asensio không thể tạo ra ảnh hưởng vì đồng đội không xung quanh hiểu ý cậu ấy."

Jorge Valdano cũng nhận định, Real Madrid sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, đủ khả năng bảo vệ thành công chức vô địch La Liga. Dù vậy, thầy trò HLV Zinedine Zidane cần phải tránh mắc những sai lầm không đáng có và sớm thu hẹp khoảng cách với Barcelona.

Video tài năng của Asensio:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 17:47 16/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục