Real Madrid chốt phương án, Theo Hernandez chuẩn bị ra đi

10:53 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnCậu em trai nhà Hernandez nhiều khả năng sẽ được "Kền kền trắng" cho AC Milan mượn kèm điều khoản mua đứt.

Giám đốc kỹ thuật đồng thời là biểu tượng của câu lạc bộ AC Milan, Paolo Maldini đã được bắt gặp đang trao đổi với Theo Hernandez vào ngày hôm qua (24/6) tại Ibiza cùng người đại diện Garcia Quilon. Những bức ảnh do El Chireduito săn được hé lộ điểm đến mới của cậu em nhà Hernandez trong mùa hè này.

Hậu vệ trái 21 tuổi gia nhập Real Madrid vào mùa hè 2017 từ Atletico Madrid nhưng không tìm được chỗ đứng. Sau đó, anh được cho mượn ở Real Sociedad trong mùa giải 2018/2019. 

Theo Hernandez open to Milan loan - Bóng Đá

 AC Milan sẽ là điểm đến tốt để giúp Theo Hernandez phát triển? 

Theo La Gazzetta dello Sport, Real Madrid nhiều khả năng sẽ để Theo Hernandez đến AC Milan. Giữa hai đội bóng giàu truyền thống này có một mối quan hệ tốt đẹp trong quá khứ mà điển hình là thương vụ chuyển nhượng Kaka vào năm 2009.

"Kền kền trắng" sẽ cho mượn cầu thủ sinh năm 1997 và AC Milan chỉ có nghĩa vụ trả mức lương 2 triệu Euro/năm. Theo nguồn tin Calciomercato.com, cầu thủ người Pháp sẽ có giá mua đứt vào khoảng 18-20 triệu Euro. Ngoài Theo Hernandez, Real Madrid cũng thanh lý một số cầu thủ không còn phù hợp với đội bóng như Dani Ceballos hay Borja Mayoral.  

Cặp anh em nhà Hernandez có một số phận khá trái ngược. Trong khi cậu em chật vật tìm chỗ đứng thì người anh trai Lucas không những có một chân vững chắc trong ĐTQG Pháp mà còn khiến Bayern Munich phải phá két 80 triệu Euro để chiêu mộ anh từ Atletico Madrid.

Lê Dũng | 10:00 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục