Real Madrid chốt khả năng chiêu mộ Ronaldo

23:32 Thứ bảy 21/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnKhông loại trừ khả năng Cristiano Ronaldo chia tay Juventus sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

 

Cristiano Ronaldo trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha

Kể từ khi trở lại sau khi dính Covid-19, Cristiano Ronaldo đã ghi 3 bàn sau 3 trận cho Juventus. Thế nhưng, mặc dù Ronaldo là cỗ máy ghi bàn và là cái tên quan trọng đối với Juventus, BLĐ đội bóng này được cho là đã cân nhắc lựa chọn bán Ronaldo vào mùa Hè tới khi hợp đồng hiện tại của anh chỉ còn một năm là đáo hạn.

Nhà vô địch Serie A 2019/20 hy vọng thu hồi lại số vốn 100 triệu euro đã đầu tư vào mùa Hè năm 2018, khi họ ký hợp đồng với Ronaldo từ Real Madrid. Kể từ thời điểm đó, số 7 đã 2 lần vô địch Serie A cùng 1 lần đoạt Siêu cúp Italia.

Cristiano Ronaldo’s transfer options narrowing as Real Madrid distance themselves from a return for Juventus star - Bóng Đá

 Ronaldo có động thái muốn quay trở lại Real Madrid.

Dù vậy, cá nhân Ronaldo cũng được cho là đã không còn tha thiết gắn bó với Juventus. Vừa qua, tờ Marca loan tin, Ronaldo đang tìm cách liên hệ với BLĐ Real Madrid về khả năng quay trở lại mái nhà xưa chơi bóng ở mùa giải tới.

Ngay lập tức, nguồn tin từ Football Espana tiết lộ, Los Blancos dường như không có ý định tái hợp với Ronaldo. Cụ thể, Real Madrid từ chối mọi động thái chuyển nhượng dành cho cầu thủ vốn là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất từng khoác áo Kền kền trắng.

Với việc Real Madrid rút lui, Ronaldo hiện không còn nhiều lựa chọn nếu chia tay Juventus. Theo đó, PSG và Man United có thể là 2 bến đỗ tiềm năng nhất đối với Ronaldo.

Tiểu Lam | 23:02 21/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục