Real Madrid chốt danh sách trận gặp Shakhtar: Sergio Ramos vắng mặt

06:45 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane đã chốt danh sách 19 cầu thủ đăng ký trong trận đấu gặp Shakhtar Donetsk vào đêm nay (21/10).

 

Video các cầu thủ Real tập sút và phối hợp bài bản

Vào lúc 23h55 đêm nay (21/10, giờ Việt Nam), Real Madrid sẽ tiếp đón đại diện của bóng đá Ukraine Shakhtar Donetsk trên sân nhà tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21. Trước thềm trận đấu mang nhiều ý nghĩa này, HLV Zinedine Zidane đã công bố danh sách đăng ký 19 cầu thủ.

Real Madrid announce squad for Champions League match against Shakthar - Bóng Đá

Real Madrid hướng tới trận đấu gặp Shakhtar Donetsk tại vòng bảng Champions League.

Cụ thể, ở vị trí thủ môn có 3 cái tên là: Thibaut Courtois, Andriy Lunin và Diego Altube. Hàng hậu vệ gồm có: Eder Militao, Raphael Varane, Nacho, Marcelo và Ferland Mendy. Các cầu thủ tiền vệ gồm có: Toni Kroos, Casemiro, Luka Modric,  Federico Valverde, Isco. Cuối cùng, các tiền đạo có: Karim Bezema, Lucas Vazquez, Luka Jovic, Marco Asensio, Rodrygo, Vinicius Junior.

Trong danh sách này, đáng chú ý của sự vắng mặt của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos. Được biết, tuyển thủ ĐT Tây Ban Nha đã dính chấn thương đầu gối và không kịp hồi phục để ra sân ở trận đấu đêm nay. Ngoài ra, nhiều khả năng HLV Zidane cũng muốn cho trụ cột hàng thủ của mình dưỡng sức chuẩn bị cho trận Siêu Kinh điển với Barcelona vào cuối tuần này.

Ngoài Ramos, Real cũng không có sự phục vụ của Martin Odegaard, Eden Hazard và Dani Carvajal. Một thông tin của Diario AS tiết lộ, Ferland Mendy, Casemiro và Federico Valverde có thể ra sân ngay từ đầu sau khi không được điền tên vào đội hình chính trước Cadiz hồi cuối tuần rồi.

Đăng Huy | 06:15 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục